Thời tiết ngày 29/9: Không khí lạnh kéo về Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trong 2 ngày 29-30/9, nhiệt độ toàn miền Bắc và Hà Nội giảm nhẹ do tác động của không khí lạnh ở phía nam Trung Quốc đang di chuyển xuống Việt Nam.

Theo TT DBKTTV TƯ, một khối không khí lạnh ở phía nam Trung Quốc đang di chuyển xuống Việt Nam khiến cho thời tiết Hà Nội trong ngày hôm nay (29/9) sẽ giảm từ 2-4 độ so với hôm qua.
Thoi tiet ngay 29/9: Khong khi lanh keo ve Ha Noi
 Hình minh họa. Ảnh: Living.
Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 62 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33, có nơi trên 33 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ đêm mây thay đổi, do ảnh hưởng của khối không khí lạnh gây ra mưa rào và dông vài nơi, gần sáng và ngày mai nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng các tỉnh ven biển có nơi mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ, gần sáng và ngày mai gió chuyển hướng đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C.
Khu vực từ Thanh hóa tới Thừa Thiên - Huế Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía bắc ngày nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông.
Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 -28 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C.
Tây Nguyên nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày mây thay đổi và có dông tại một vài khu vực. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, cao nhất từ 28 - 31 độ C.
Nam Bộ: Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Dự báo nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 30 - 33 độ C.
Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)