Thời tiết hôm nay 14/3: Không khí lạnh về, Hà Nội chuyển rét

Google News

(Kiến Thức) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết hôm nay (14/3), Hà Nội có mưa, từ chiều tối và đêm trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 16 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, gần sáng và ngày hôm nay (14/3), bộ phận không khí lạnh đã báo sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết hôm nay (14/3) ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Phía Đông Bắc Bộ từ chiều nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Thời tiết Hà Nội có mưa, từ chiều tối và đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C.

Thoi tiet hom nay 14/3: Khong khi lanh ve, Ha Noi chuyen ret
 Không khí lạnh khiến thời tiết Hà Nội chuyển rét. Ảnh minh họa: Zing.

Từ trưa - chiều nay, bắc vịnh Bắc Bộ và phía bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Sóng biển cao từ 1,5-2,5m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Theo dự báo thời tiết, từ ngày mai (15/3), không khí lạnh suy yếu và di chuyển lệch đông, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có khu vực Hà Nội) và Thanh Hóa có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Tình trạng ẩm ướt tiếp tục duy trì.

Hoàng Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)