Tháng 12 chấm 3 cặp hoàng đạo dễ đổ vỡ

Google News

Chia buồn với 3 cặp đôi cung hoàng đạo dễ chia tay trong tháng 12 này, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng hai bạn cũng khó đến được với nhau.

Song Tử và Kim Ngưu 

Chia buồn với cặp cung hoàng đạo Song Tử và Kim Ngưu trong tháng 12, bởi tình cảm của hai bạn đang có những tín hiệu tiêu cực báo động đỏ. Mối quan hệ xuất hiện vết rạn nứt từ trước đó mà bạn không hề hay biết. 

Thang 12 cham 3 cap hoang dao de do vo

Đến thời điểm gần cuối tháng lại càng có nhiều mâu thuẫn, xung đột nổi cồn tác động trực tiếp đến tâm lý. Bạn giáng vào đối phương một đòn sát thương cực mạnh mà khiến mối quan hệ này đổ vỡ, khả năng quay lại là rất khó. Nếu cứ cố chấp hàn gắn thì sẽ trở thành kiểu tình cảm nửa vời, lạm dụng nhau là chính. 

Song Tử không thể chịu đựng được tính cách của Kim Ngưu, họ ngày càng thấy khó chịu, bất mãn bởi bản tính ham chơi, lười làm, hời hợt... khiến Song Tử không cảm nhận được sự an tâm khi tiếp tục mối quan hệ này. 

Kim Ngưu rất hay có động thái đả kích hay từ chối. Hai bạn trở thành hai đường thẳng song song mà không hề có nút giao nào thế nên mối quan hệ này sớm muộn sẽ đặt dấu chấm hết mà thôi. 

Bạch Dương và Bọ Cạp 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hai chòm sao này vốn dĩ chẳng có điểm chung nào để tình cảm này ấm êm hạnh phúc.

Hai bạn đến với nhau có vẻ do hoàn cảnh chứ không hề xuất phát từ tận đáy lòng, mặc khác có vẻ như vì hai cung này đứng gần nhau trong vòng tròn hoàng đạo mà trở thành một cặp đôi bất đắc dĩ. 

Thang 12 cham 3 cap hoang dao de do vo-Hinh-2

Sự chân thành của Bạch Dương thường vượt qua ranh giới của sự tàn nhẫn, trong khi Bọ Cạp lại là người nhạy cảm quá mức, thường suy nghĩ phóng đại mà đẩy mình vào thế khổ tâm hơn bao giờ hết. 

Bọ Cạp luôn bỏ mặc Bạch Dương mà chạy theo tiếng gọi của niềm vui, bỏ bê đối phương mà Bạch Dương tự thấy được tình cảm của Bọ Cạp là mờ nhạt và không chút chân thành nào.

Đã từ lâu Bạch Dương khao khát có được một mối tình thực sự quan tâm, dành trọn thời gian cho mình thay vì mải mê chạy theo thú vui khoái lạc bên ngoài. 

Có lẽ mọi sự chịu đựng đã dồn nén đến mức muốn vỡ tung mà mối quan hệ này phải bấm nút dừng hẳn trong tháng 12 này, đáng lẽ ra hai bạn nên giải thoát cho nhau sớm hơn là cứ sống trong tù ngục như vậy. 

Ma Kết và Thiên Bình 

Điều đầu tiên thu hút các bạn đến với ngay từ đầu là khao khát quyền lực. Sự thành công và tiền bạc đến trước tình yêu nên mối quan hệ này khó bền, 2 bạn sẽ là cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong tháng 12 này. 

Thang 12 cham 3 cap hoang dao de do vo-Hinh-3

Sự xuất hiện của người thứ ba đã khiến mối quan hệ này đi đến chuỗi ngày căng thẳng. Một người thì đau khổ không dứt khi bị phản bội trắng trợn, người còn lại muốn tìm cách dừng lại mối quan hệ nhanh chóng. 

Thực chất Ma Kết nên xem lại tình cảm của mình, sự gian trá trong tình cảm của bạn sẽ sớm lặp lại với chính bạn bởi bạn không biết trân trọng những gì quý giá hiện tại. Thiên Bình sẽ khó quên đi được cuộc tình này nhưng cũng nên học cách chấp nhận thay vì mãi khổ tâm, níu kéo. 

Nếu còn coi nhau là những người bạn trong cuộc sống thì hai bạn cũng không thể hàn gắn lại tình cảm này, đau khổ rất dễ lặp lại thêm một lần nữa. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)