Thảm án Tiền Giang: Tìm mua thuốc uống tự tử đến cùng

Google News

Theo lời khai của nghi phạm trong vụ thảm án ở Tiền Giang, trên đường bỏ trốn hắn đã uống thuốc ngủ và thuốc trừ sâu nhưng vẫn tỉnh.

Nghi phạm đó là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Theo thông tin từ công an tỉnh Tiền Giang, Khoa thừa nhận hành vi giết 3 người trong gia đình vợ ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang).
Các nạn nhân bị Khoa giết hại là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa) và mẹ vợ là bà Lê Thị Hoa (SN 1974). Tại hiện trường còn có con riêng của chị Ngân tử vong là cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013).
Theo lời khai của nghi phạm, sau khi giết hại các nạn nhân, trên đường bỏ trốn Khoa đã uống thuốc ngủ, uống thuốc trừ sâu nhưng vẫn tỉnh. Sau đó, Khoa tìm nơi bán phụ tùng xe máy đang điều khiển để tiếp tục mua thuốc trừ sâu tự tử thì bị trinh sát phát hiện, bắt giữ tại xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy).
Do nghi phạm khai đã uống thuốc trừ sâu nên cơ quan điều tra đã đến bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang để điều trị. Trưa 15/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cho biết nghi phạm đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.
Tham an Tien Giang: Tim mua thuoc uong tu tu den cung
Nghi phạm giết 3 người trong vụ thảm án ở Tiền Giang nhập viện khẩn cấp. (Ảnh Đời sống Plus/GĐVN) 
"Thuốc nghi phạm uống ban đầu thì không nặng nhưng sau đó sẽ ngấm vào tim, gan, phổi. Bệnh viện đã sơ cứu ban đầu, súc ruột và tiến hành chẩn đoán, cho chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy”, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang nói.
Khi được đưa vào viện, nghi phạm tỉnh, nói chuyện được nhưng chưa rõ loại thuốc đã uống có phải là chất kịch độc hay không.
Theo lời khai ban đầu, sáng 13/8, Khoa dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh trước. Sau khi sát hại xong cháu Anh, lúc này chị Đinh Thị Ngọc Ngân cũng thức giấc nên Khoa cũng không tha.
Tiếp theo, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe Ánh van xin, Khoa tha mạng và bỏ trốn ngay sau đó.
Sau khi gây ra vụ thảm án, Khoa đã nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử. Theo Khoa, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay.
Như thông tin trước đó, khoảng 6h sáng ngày 13/8, nhiều người dân ấp 4, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của một người trong gia đình bà Hoa nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện cháu Ngọc Anh đã tử vong dưới gốc dừa trong sân nhà, thi thể quấn trong cái mền, còn bà Hoa và chị Ngân thì tử vong trong nhà liền trình báo công an.
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy trong cốp xe máy của chị Ngân có một lá đơn xin ly hôn của chị Ngân với Khoa.
Gia đình nạn nhân cho biết, thời điểm phát hiện sự việc, trên người các nạn nhân không còn vòng vàng, hơn 10 triệu đồng của ông Trung (bố nạn nhân) cất tại nhà bị mất.
Theo Thu Trang/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)