Đình chỉ chiến sĩ CSGT "vung tay" vào mặt người vi phạm

Google News

(Kiến Thức) - Trong đoạn video tố chiến sĩ CSGT đánh người vi phạm, xuất hiện hình ảnh người cán bộ này vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt người vi phạm sau khi người này hỏi ngược "anh đã chào em chưa"?

Ngày 18/7,  trung tá Nguyễn Huy Thành -  Phó trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với chiến sĩ CSGT bị tố tát người vi phạm trong đoạn video gây xôn xao MXH.

Theo trung tá Thành, phía đơn vị đã yêu cầu trạm CSGT huyện Krông Búk  và chiến sĩ trong clip viết trường trình. Đồng thời mời người vi phạm lên làm việc.

Dinh chi chien si CSGT
Chiến sĩ CSGT bị tố đánh người được người dân quay lại. Ảnh: Cắt từ clip. 

“Sau khi làm việc từ các bên, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm nếu chiến sĩ CSGT có sai phạm”, trung tá Thành nói.

Trước đó, ngày 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Người trong video được cho là thượng úy L.D.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sự việc được cho là xảy ra ngày 15/7, tại KM 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk). Đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT "mời" người vi phạm vào làm việc thì bị người này hỏi ngược lại "anh đã chào em chưa?".

Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Tại thời điểm này, trong đoạn clip cũng nghe phát ra một tiếng "bốp" khá to. Khi người vi phạm nói: "Đấy! Anh đánh tôi nhé" thì chiến sĩ CSGT này chối "Ai đánh em" rồi đuổi người này "đi ra ngoài".

Theo người đăng tải clip, được cho là vi phạm tốc độ nên đã yêu cầu được các chiến sĩ CSGT cho xem lại hình ảnh đã vi phạm thì phía CSGT không cung cấp và xảy ra sự việc ngay sau đó.

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)