Tác dụng truyền cảm hứng thần kỳ của nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long

Google News

(Kiến Thức) - Chính thức ra mắt vào thị trường ngày 30/6, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long là tâm huyết và sáng tạo suốt 14 năm của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh cùng những cộng sự làm việc tại Minh Long I đã truyền cảm hứng sống sạch, sống khỏe, sống dinh dưỡng tới hàng trăm ngàn hộ gia đình Việt.

Sứ dưỡng sinh Minh Long được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn từ các loại đất hiếm thiên nhiên, lành tính, qua nhiều quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với màu men xanh rêu riêng được nghiên cứu chuyên sâu suốt nhiều năm về kỹ thuật để đạt độ sốc nhiệt đến 800 độ C - đỉnh cao của thế giới hiện nay (Các hãng sứ lớn nhất của thế giới như Đức, Nhật thường chỉ tới hơn 500 độ).
Tac dung truyen cam hung than ky cua noi su Duong Sinh Minh Long
Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long là tâm huyết và sáng tạo suốt 14 năm của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh cùng những cộng sự làm việc tại Minh Long I 
Được truyền cảm hứng từ những chiếc nồi đất xưa - biểu tượng văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long là tâm huyết và sáng tạo suốt 14 năm của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh cùng những cộng sự làm việc tại Minh Long I.
Ông Lý Ngọc Minh chia sẻ: “Tôi chọn nồi cho cuộc cách mạng mới của mình là bởi mọi thực phẩm khi vào cơ thể đều phải qua cái nồi/chảo để chế biến. Tôi muốn giải quyết bài toán gốc rễ của sức khỏe. Trên thế giới cũng chưa ai dám dùng từ “sứ dưỡng sinh”. Tôi phải làm thế nào đó để hai từ “dưỡng sinh” thực sự là “nuôi dưỡng sự sống”.
Khi làm bộ nồi này, tôi có một tâm niệm, nếu tất cả người dân đều khỏe mạnh, cả đất nước sẽ đỡ tốn hàng trăm ngàn tỷ đồng cho viện phí, thuốc men. Và có khỏe thì con người mới có thể lao động hiệu quả và sáng tạo giúp đất nước phát triển.”
Tac dung truyen cam hung than ky cua noi su Duong Sinh Minh Long-Hinh-2
 

Tac dung truyen cam hung than ky cua noi su Duong Sinh Minh Long-Hinh-3
Với nồi sứ Dưỡng Sinh đa năng, những người nội trợ có thể làm phong phú thêm những bữa ăn trong gia đình.
Chỉ sau 3 tháng ra mắt, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long đã có mặt tại hơn 100,000 gian bếp Việt. Nhiều người nội trợ qua trải nghiệm thực tế đặc biệt ấn tượng với những đặc tính: khả năng truyền nhiệt, giữ nhiệt tốt đồng đều và quy trình nấu ăn không đòi hỏi quá nhiều dầu mỡ của nồi, phù hợp với cách ăn uống dân dã, bình dị của người Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm giữ được độ nóng lâu ngay cả khi tắt bếp giúp món ăn luôn nóng hổi, hương vị hấp dẫn.
Với nồi sứ Dưỡng Sinh đa năng, những người nội trợ có thể làm phong phú thêm những bữa ăn trong gia đình. Từ những món đơn giản như luộc, hấp, tới những món kho, hầm thơm mềm, đậm vị; Món lẩu, món canh dinh dưỡng nóng hổi khi tiết trời trở đông. Những món ăn dân dã, quen thuộc hằng ngày cũng trở nên hấp dẫn hơn, ngon hơn nhờ tính năng đặc biệt của nồi: Luộc rau, củ, quả không cần nước vẫn tươi ngon giòn ngọt; Kho/ram thịt, cá thơm ngon, đậm vị; Hấp hải sản ngọt thịt, màu sắc hấp dẫn; Hầm thịt/xương chín mềm, chín sâu, giữ trọn dưỡng chất.
Nếu làm món luộc, hấp bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long thì nội trợ không cần nước, giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt có trong thực phẩm. Rất phù hợp với chế độ ăn giảm cân, thực dưỡng và tốt cho sức khỏe.
Bên cạnh khả năng luộc, hấp, sứ Dưỡng Sinh cũng thách thức các món chiên/rán ở nhiệt độ thấp (130-136 độ), có độ chín vàng đều, giòn lâu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư.
Tac dung truyen cam hung than ky cua noi su Duong Sinh Minh Long-Hinh-4
 Chỉ sau 3 tháng ra mắt, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long đã có mặt tại hơn 100,000 gian bếp Việt.

Tac dung truyen cam hung than ky cua noi su Duong Sinh Minh Long-Hinh-5
 Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long truyền cảm hứng “sống sạch, sống khỏe, sống dinh dưỡng”.
Ngoài ra, nhờ quá trình thu nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long cũng là sự lựa chọn thông minh cho các món hầm/nấu/kho nhanh, chín mềm. Món ăn có hương vị đặc trưng, giữ lại dinh dưỡng tốt nhất, sản sinh enzyme tốt cho cơ thể, giúp hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ và người già, đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho người dùng.
Bên cạnh đó nhờ vào nguyên liệu đất hiếm từ thiên nhiên, không chì, không cadmium, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể (theo tiêu chuẩn ROSH – tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao của thực phẩm sau khi nấu theo kết quả của trung tâm phân tích kỹ thuật cao Sài Gòn đo lường). Do đặc tính riêng được tăng cường bước sóng hồng ngoại giúp nồi hấp thu nhiệt tốt, nhiệt độ trong nồi luôn ổn định nên thức ăn được nấu bằng sứ Dưỡng Sinh luôn chín nhanh, chín đều, chín sâu hơn các nồi truyền thống.
Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long thực sự đã truyền cảm hứng sống sạch, sống khỏe, sống dinh dưỡng tới hàng trăm ngàn hộ gia đình Việt.
Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long với 12 loại sản phẩm với thiết kế đa dạng (nồi, chảo, ấm…) có màu xanh rêu vừa hiện đại vừa thân thiện với môi trường. Sứ Dưỡng Sinh có giá từ 198,000 – 2,640,000VNĐ tùy loại và kích cỡ đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa năng của người dùng (luộc, hấp, kho, hầm, chiên xào…) thích hợp sử dụng trên tất cả các loại bếp (bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp than, lò vi sóng...).
Ngoài ra, Minh Long I vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dụng trên bếp từ với 4 dòng nồi vành tròn 4 dung tích khác nhau: 0,8L - 1,0L - 2,2L – 4,0L. Dòng bếp từ này có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng nồi từ trên thị trường với độ bắt nhiệt tốt, giữ nhiệt ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Sắp tới, hảo sứ Dưỡng Sinh với hai dòng chảo cạn và chảo tay sẽ sớm được ra mắt với kích thước nhỏ, giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng online qua: http://suduongsinh.minhlong.com/. Hoặc mua trực tiếp tại các siêu thị và hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối của Minh Long trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết, truy cập:Website: minhlong.com ; Fanpage: facebook.com/minhlongcompany/
Hotline: 091 767 4339
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)