Sức khỏe nghi phạm vụ thảm án Tiền Giang đang nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Do lượng thuốc diệt cỏ ngấm sâu trong cơ thể và đã trải qua thời gian dài nên sức khỏe của nghi phạm gây ra thảm án ở Tiền Giang đang hết sức nguy kịch.

Sáng nay 16/8, thông tin với PV Kiến Thức, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cho biết, ngay trong ngày hôm qua (15/8),sau khi được sơ cứu, súc ruột rửa dạ dày, bệnh nhân Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) - nghi phạm vụ thảm án ở Tiền Giang đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM để chữa trị chuyên sâu.
Theo PGS-TS, bác sĩ Tạ Văn Trầm, Giám đốc BV Đa khoa trung tâm Tiền Giang thì tình trạng ngộ độc thuốc diệt cỏ của Khoa là rất nặng.
Suc khoe nghi pham vu tham an Tien Giang dang nguy kich
Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa đang được cấp cứu tại BV Chợ Rẫy, TP HCM dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lưọng Cảnh sát. Hiện tính mạng của đối tượng Khoa đang rất nguy kịch.
Một bác sĩ khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy cho biết, hiện tại bệnh viện đang cố hết sức để cứu chữa cho Khoa. Tuy nhiên tiên lượng khó có thể biết trước được vì lượng thuốc diệt cỏ ngấm sâu trong cơ thể và trải qua thời gian dài, vì vậy tình trạng ngộ độc của bệnh nhân Khoa đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.
Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa là kẻ gây ra vụ thảm án giết vợ con ở Tiền Giang rạng sáng 13/8. Sau khi gây án và trong quá trình bỏ trốn, Khoa đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự sát. Tuy nhiên do thuốc chưa ngấm nên Khoa vào chòi rẫy ven đường ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang nằm chờ chết.
Sáng hôm sau (14/8), khi tỉnh dậy biết mình vẫn còn sống, Khoa đi tìm tiệm sửa xe để bán phụ tùng lấy tiền bỏ trốn thì bị công an bắt.
Đến khi được di lý về cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang thì Khoa có biểu hiện mệt mỏi, xuống sức nên nhà chức trách đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu .
Sáng 15/8, tại trụ sở Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đã trao tặng bằng khen cho 4 tập thể, gồm: Phòng CSHS, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Tiền Giang, Công an huyện Châu Thành và Công an xã Tam Hiệp vì có thành tích khám phá nhanh vụ án giết người ở Tiền Giang.
“Việc sớm bắt được nghi phạm đã làm người dân an tâm, thêm tin tưởng vào lực lượng Công an”, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, bày tỏ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)