Bar nổi tiếng Playhouse TP HCM “chứa” dân chơi bay lắc sa đọa thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều dân chơi đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa, khi phát hiện thấy lực lượng chức năng, các dân chơi nhanh chóng tang nhiều bịch nghi ma túy xuống dưới sàn, ghế, bàn... 

Ngày 18/10, công an TP HCM cho biết, đang phối hợp với Công an quận 10 làm rõ những sai phạm ở quán bar Playhouse trên đường Đồng Nai, phường 15, quận 10.
Rạng sáng ngày 17/10, Đội CSĐT Tội phạm về ma túy - công an quận 10 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM ập vào quán bar Playhouse thì phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma túy, kèm theo là tiếng nhạc ồn ào. Tại thời điểm kiểm tra, 200 “dân chơi” gồm nam và nữ trong quán đang hòa theo điệu nhạc chát chúa nên không hay biết Công an vào kiểm tra.
Quan bar noi tieng Playhouse TP HCM “chua” dan choi bay lac sa doa the nao?
Hàng trăm dân chơi trong quán bar. 
Khi phát hiện lực lượng Công an, nhiều thanh niên nam nữ tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài hòng thoát thân nhưng đã bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma túy xuống dưới sàn, ghế, bàn... Qua kiểm tra, Công an thu nhiều ma túy ở 12 bàn Vip và rượu nghi là giả.
Quan bar noi tieng Playhouse TP HCM “chua” dan choi bay lac sa doa the nao?-Hinh-2
 Rượu đổ chung vào một xô rồi bán cho khách.
Tại đây, Công an phát hiện nhiều dân chơi đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa, hàng chục người có biểu hiện phê ma túy. Đoàn kiểm tra còn nhận định quán bar này có dấu hiệu làm rượu giả để bán cho khách. Theo đó, rượu được nhân viên quán bar đổ chung một xô lớn rồi pha chế để bán.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa 200 “dân chơi” có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ về trụ sở để xét nghiệm. Đồng thời, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản với chủ cơ sở kinh doanh này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán bar…
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)