Học bổng Chính phủ Anh Chevening 2020 – 2021

Google News

Chương trình học bổng của Chính phủ Anh Chevening bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển cho năm học 2020-2021 với 38 suất học bổng dành cho ứng viên Việt Nam.
 

Chevening là chương trình học bổng của Chính phủ Anh, được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Anh và các tổ chức đối tác. Chevening cấp học bổng toàn phần cho khóa học Thạc sĩ 1 năm tại Anh, đài thọ toàn bộ học phí khóa học, phí visa, vé máy bay khứ hồi tới Anh, sinh hoạt phí hằng tháng và một số chi phí cần thiết khác.
Hoc bong Chinh phu Anh Chevening 2020 – 2021
 
Đặc biệt năm nay, với sự tài trợ của Chính phủ xứ Wales, sẽ có thêm 10 suất học bổng dành cho các bạn ứng tuyển và lựa chọn các trường đại học tại Wales. Như vậy tổng số học bổng Chevening trong năm 2020-2021 sẽ lên tới 38 suất.
Yêu cầu đối với ứng viên là công dân Việt Nam, cam kết trở về Việt Nam và làm việc ít nhất 2 năm sau khi hoàn thành khóa học tại Anh, có Bằng tốt nghiệp đại học từ loại Khá trở lên, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm, chưa từng nhận học bổng của chính phủ Anh để theo học tại Anh. Ứng viên cũng phải đạt yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh của Chevening và nhận được ít nhất một thư chấp nhận học tại một trường đại học tại Anh cho khóa học Thạc sĩ.
Tất cả hồ sơ cần được hoàn thành đầy đủ qua cổng thông tin điện tử của Chevening: http://www.chevening.org/vietnam muộn nhất vào ngày 5-11.
Ứng viên quan tâm đến học bổng Chevening có thể đăng ký tham gia hai ngày hội thông tin về học bổng diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 25-8 (Tầng trệt, Tòa nhà Dreamplex 195, 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh) và tại Hà Nội ngày 24-8 (The Gallerie – Tầng 3, Tòa nhà Vincom Nguyễn Chí Thanh).
Theo Nhân Dân

>> xem thêm

Bình luận(0)