Phẫn nộ cha dượng bạo hành con riêng vợ bằng thắt lưng, móc áo

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì đứa trẻ quấy khóc, gã cha dượng đã nhẫn tâm sử dụng thắt lưng có đầu bằng kim loại, móc ão duỗi thẳng đánh đập bạo hành con riêng của vợ gây thương tích nặng nề. 

Trao đổi với báo chí, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho hay, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ Khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang), để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích trong vụ bạo hành con riêng vợ.
Phan no cha duong bao hanh con rieng vo bang that lung, moc ao
 Vết thương chằng chịt trên người bé H. Nguồn ảnh: Công Lý
Kết quả điều tra ban đầu vụ bạo hành con vợ, chiều 11/8, thấy cháu Lê Hoàng H. (3 tuổi) quấy khóc vì buổi trưa không ngủ, Huyền Anh đã đóng cửa phòng, nhốt bé ở trong và phạt không cho ăn cơm. Sau đó, Anh dùng thắt lưng có đầu bằng kim loại và một chiếc mắc áo duỗi thẳng đánh liên tiếp vào đầu, người bé H., gây thương tích khắp người.
Phát hiện sự việc, mẹ cháu H. là Lê Thị Ngọc L. đã đến cơ quan công an cầu cứu. Nhận được thông tin, Công an thị trấn An Thới đã có mặt tại hiện trường, phá cửa xông vào giải cứu cháu H.
Thời điểm phát hiện, trên người bé H. có rất nhiều vết thương tích, mắt sưng không mở được.
Hiện cháu H. đang được điều trị tại bệnh viện và cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai của Huyền Anh, củng cố hồ sơ xử lý vụ bạo hành trẻ em dã man.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)