Phá 2 két sắt trong 13 phút trộm hơn 1,5 tỷ đồng

Google News

Ngày 25/5, công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh này điều tra, truy bắt thủ phạm phá két sắt chỉ trong 13 phút để trộm tài sản xảy ra tại 1 doanh nghiệp trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 22/5, nhân viên tạp vụ công ty sản xuất, chế biến gỗ Trường Phát, ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng mở cửa văn phòng để quét dọn thì phát hiện cửa ra vào có dấu hiệu bị phá nên bước vào kiểm tra thì phát hiện 2 két sắt tại phòng Kế toán – thủ quỷ bị mở tung nên ngay lập tức báo lãnh đạo công ty và công an.
Khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng ghi nhận 2 két sắt bị phá khóa, số tiền bị mất hơn 1,5 tỷ đồng; thời gian các đối tượng phá cửa, trộm tài sản diễn ra từ 2h26 đến 2h39 sáng cùng ngày.
Cơ quan điều tra cũng cho biết, qua hình ảnh ghi được từ camera ngoài hành lang của công ty thì nhóm đối tượng có 3 người mặc trang phục giống nhau, khi đi vào mang theo 3 vật nghi là xà beng, khi đi ra thì ôm theo bao bì đựng tiền.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, truy bắt thủ phạm.
Theo Xuân Trung/SGGP

>> xem thêm

Bình luận(0)