Ông trùm hành hạ, cướp tài sản của nữ nhân viên karaoke

Google News

Ông trùm cung cấp gái karaoke và bạn đã dùng vũ lực cướp tài sản của nhân viên karaoke.

Ngày 20/12, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Phạm Văn Tấn (SN 1994) và Nguyễn Văn Thanh (SN 1991, cùng ở Trực Ninh, Nam Định) về tội Không tố giác tội phạm.
Được biết, Tấn và Thanh là người quen của Ngô Văn Chuẩn (SN 1990, ở Trực Ninh) và anh Phạm Văn Tài (SN 1970, ở Nghĩa Hưng, Nam Định).
Khoảng tháng 1/2018, Chuẩn và anh Tài bàn bạc, rủ nhau làm môi giới nhân viên nữ làm phục vụ bấm bài, rót bia rượu, hát cùng khách tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Trực Ninh và Nghĩa Hưng (Nam Định).
Chuẩn tìm được 6 nhân viên karaoke nữ rồi cùng Tài thuê nhà trọ của bà Trần Thị Hướng (ở Trực Thuận, Trực Ninh) cho các nhân viên trên ở. Cùng ở với 6 nhân viên nữ trên có Đỗ Ngọc Nam (SN 2001) và Phạm Văn Đình (SN 2001, ở Nghĩa Hưng), làm nhiệm vụ quản lý, chở nhân viên nữ đi làm tại các quán karaoke.
Tuy nhiên sau đó Chuẩn nghi ngờ một số nhân viên nữ đã móc nối với phục vụ tại các quán karaoke để làm tăng ca kiếm thêm tiền nên khoảng 8h ngày 25/1/2018, Chuẩn đã đến khu trọ mà các nữ nhân viên đang ở để đánh, dọa và gọi cho Tấn đến.
Tại khu nhà ở của bà Hướng, ngoài các nhân viên quán karaoke còn có Chuẩn, Tấn, Nguyễn Văn Thanh, Phạm Văn Tài, Phạm Văn Đình, Đỗ Ngọc Nam…
Chuẩn bảo Nam thu điện thoại của các nhân viên nữ và lấy cho mình hai thanh kiếm. Còn Chuẩn lấy 1 gậy 3 khúc ở gầm bàn ra đưa cho Nam cầm để cùng thị uy với các cô gái. Chuẩn vừa chửi vừa dùng tay, chân đánh vào người nhân viên nữ tên Thảo, Lặng và bảo Nam cùng vào đánh Thảo.
Nam đã dùng gậy ba khúc vụt hai cái vào lưng chị Thảo. Sau đó, Chuẩn tiếp tục đánh cô gái tên Hòa và yêu cầu đưa tiền cho mình. Nhận số tiền hơn 1,5 triệu đồng của chị Hòa xong, Chuẩn tiếp tục đánh các nhân viên nữ.
Ngày 26/1/2018, chị Hòa đã liên lạc được về với gia đình nói cho người thân biết sự việc bị “giam lỏng”. Sau đó, cha của chị Hòa đã tới CQĐT trình báo sự việc. Bị triệu tập lên làm việc, Chuẩn và đồng phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 15/8/2018, HĐXX TAND tỉnh Nam Định đã tuyên phạt Chuẩn 5 năm tù. Các đồng phạm của Chuẩn bị tuyên phạt từ 9 tháng tù đến 39 tháng tù. Còn Thanh và Tấn bị tuyên phạt 9 tháng tù về tội Không tố giác tội phạm.
Mới đây, Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam: Lê Trọng Ánh (SN 1991) và Trần Hoài Giang (SN 1993, đều ngụ xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn), Nguyễn Thế Anh (SN 1987, ngụ phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá) và Lê Viết Thắng (SN 1978, ngụ xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".
Được biết, để độc quyền cung cấp tiếp viên phục vụ tại các phòng hát karaoke trên địa bàn, nhóm đối tượng sử dụng súng, bắt ép các nữ nhân viên vào ở chung vào một khu trọ, sau đó nhóm côn đồ này độc quyền điều hành đường dây cung cấp “tay vịn” cho các quán karaoke.
Sau khi điều tra, công an xác định ổ nhóm hoạt động trên địa bàn huyện Triệu Sơn do Lê Viết Thắng cầm đầu.
Theo Thanh Thanh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)