Ông bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau bất hợp tác với công an

Google News

(Kiến Thức) - Khi nắm được thông tin ông T. bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau, xã đã mời ông bố này lên làm việc nhưng ông T. không lên, khi công an xã đến nhà làm việc thì ông có thái độ bất hợp tác

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau do bị lưu ban, chiều ngày 16/11, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an xã Bình Phú (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) cho biết, để xác minh làm rõ thông tin, công an xã đã mời ông T. lên trụ sở làm việc nhưng ông này không chấp hành. 
Vì vậy, xã đã cử lực lượng công an xã đến nhà để làm việc. 
“Chiều nay, chúng tôi đã đến nhà của ông T.. Nhưng khi đến nơi thì ông ta nói sự việc chỉ là bố con họ đùa nhau, rồi bất hợp tác với chúng tôi", - vị lãnh đạo Công an xã Bình Phú nói.
Mời quý vị độc giả theo dõi clip bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau do lưu ban lại lớp: (Độc giả lưu ý, clip có những hình ảnh phản cảm, quý vị cân nhắc trước khi xem).

 

Theo vị lãnh đạo Công an xã Bình Phú, cháu bé bị em trai nhổ nước bọt vào miệng đang học lớp 7. Do chưa làm việc được với ông T., nên Công an xã sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ. Sự việc này cũng đã được Công an xã Bình Phú báo cáo lên cấp trên.
“Chúng tôi chỉ còn biết thông báo trên loa truyền thanh vừa để tuyên truyền cho ông T., làm sao để tránh sau này ảnh hưởng đến các cháu nhỏ nữa”, - lãnh đạo Công an xã Bình Phú chia sẻ.
Ong bo bat con nho nuoc bot vao mieng nhau bat hop tac voi cong an
Hình ảnh cậu bé bị người em nhổ nước bọt vào mồm khiến cậu nôn ói (khoanh đỏ) do bị bố bắt phạt.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau do bị lưu ban.
Kiến Thức sẽ tiếp tục đưa tin.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)