Nước mắt của kẻ đâm chết người vì bạn gái bị "nhìn đểu"

Google News

Hung tợn cầm dao xoắn đâm chết thanh niên nghi nhìn đểu mình, Khiếu Hữu Lục lại bật khóc khi gặp người thân tại trụ sở công an.

Theo báo CAND, chiều 10.7, Đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này vừa ra lệnh tạm giữ hình sự để lập thủ tục khởi tố Khiếu Hữu Lục (22 tuổi, trú ở tổ dân phố 2, phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang) về tội giết người trong án giết người vì "nhìn đểu".
Khoảng 2 giờ sáng ngày 8.7, trực ban hình sự Công an TP Nha Trang nhận được nguồn tin một vụ án mạng mới xảy ra bên lề đường Lương Định Của, phường Ngọc Hiệp. Nạn nhân được xác định là Trần Anh Tuấn (18 tuổi, trú ở thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa).
Theo tường trình của Nguyễn Thanh Sơn (20 tuổi), bạn đồng hương với Tuấn, khoảng 1 giờ sáng 8.7, Sơn điều khiển xe máy 79X1-034.43 từ đường 23/10 vào đường Lương Định Của. Khi đến gần chợ Ngọc Hiệp thì tình cờ nhìn thấy đôi nam nữ chạy ngược chiều.
Cho rằng Tuấn và Sơn cố tình xoi mói nên mới nhìn mình nên Khiếu Hữu Lục lớn tiếng chửi rồi đánh xe máy vòng lại, rượt đuổi trên chặng đường gần 500m. Khi vừa bám sát, Khiếu Hữu Lục xông vào đánh Tuấn và Sơn ngã xuống đường.
Tuấn và Sơn vừa bật dậy đánh trả thì Lục rút con dao lưới thép hình xoắn ốc trong túi quần đâm hai nhát vào vùng ngực và hông của Tuấn, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ do vết thương thấu tim, mất máu cấp.
Ngay sau khi gây án, Lục lên xe máy chở bạn gái bỏ trốn.
Theo Trung tá Nguyễn Nam Ninh, Đội trưởng Đội trọng án Phòng CSHS Công an Khánh Hòa, cuộc điều tra truy xét vấp phải không ít khó khăn, bởi nạn nhân và hung thủ không hề quen biết. Vụ án khởi phát từ cá tính côn đồ, ngông cuồng của kẻ giết người, thời điểm xảy ra vụ án vào rạng sáng nên đường phố vắng vẻ.
Anh Nguyễn Thanh Sơn chỉ nhớ đặc điểm nhân dạng bề ngoài của hung thủ là mặc áo màu đen, quần màu đỏ, tóc cắt ngắn, gương mặt hao gầy.
Đến sáng ngày 9.7, từ nguồn tin của người dân cung cấp, các trinh sát khẩn trương xác minh và có đủ căn cứ xác định hung thủ gây án là Khiếu Hữu Lục (trú ở thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang).
 Lục khóc vì hối hận hay không kiềm chế được cảm xúc khi gặp người thân?
Lục từng có tiền án về tội cướp giật tài sản, vừa ra trại giữa năm 2016. Trước, trong và sau thời điểm xảy ra vụ án mạng, Lục không có mặt ở nhà. Có người nhìn thấy Lục chạy xe máy chở bạn gái Nguyễn Thanh Đoan ở cùng thôn trên hương lộ ở phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang rạng sáng 8.7.
14 giờ chiều ngày 9.7, một mũi trinh sát bất ngờ ập vào nhà nghỉ Tiến Đạt ở xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang vây bắt Khiếu Hữu Lục khi hắn đang ở cùng bạn gái trong phòng.
Qua đấu tranh khai thác, Khiếu Hữu Lục khai nhận chỉ vì nghi ngờ hai thanh niên đi đường cố tình “nhìn đểu” nên truy đuổi, xô xát và vung tay dao tự chế đâm anh Trần Anh Tuấn tử vong.
  
Hung hãn và sẵn sàng đâm chết người vì lý do không đâu, vậy mà Khiếu Hữu Lục lại bật khóc ở trụ sở công an khi người thân đến thăm. Người phụ nữ được cho là mẹ Lục lấy tay gạt nước mặt của con trai sát nhân. Lúc này, có lẽ chỉ mình bà mới đồng cảm khi thấy giọt nước mắt muộn màng của Lục.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)