Nửa đêm kéo điện chích nữ hàng xóm rồi bỏ chạy

Google News

Đang ngủ trong nhà, chị H. nghe tiếng động, bật dậy thì bị Lam cầm đoạn cây có gắn dây điện chích vào người.
 

Nua dem keo dien chich nu hang xom roi bo chay
 Bị nữ chủ nhà phát hiện, người đàn ông cầm đoạn cây có gắn dây điện chích vào người nạn nhân rồi bỏ chạy. (Ảnh minh họa)
Chiều 17/8, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT đang làm rõ việc Trần Văn Lam (40 tuổi, ngụ ấp Kinh Hảng C, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) dùng dây điện kéo từ nhà mình sang nhà hàng xóm chích điện rồi bỏ chạy.
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 0h10 cùng ngày, chị Phạm Thu H. (30 tuổi, cùng quê với Lam) đang ngủ thì nghe có tiếng động, nên đã giật mình bật dậy.
Lúc này, chị H. phát hiện Lam đang cầm đoạn cây đứng gần giường ngủ của mình, chị liền hô hoán thì bị Lam cầm đoạn cây có gắn dây điện chích vào người chị H., làm nạn nhân bị thương. Sau đó, Lam bỏ chạy khỏi hiện trường.
Sau đó, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Công an cũng đã mời Lam lên làm việc, bước đầu người đàn ông này đã thừa nhận hành vi dùng điện chích vào người chị H. Đồng thời, tại nơi xảy ra vụ việc cho thấy, vách nhà chị H. có dấu hiệu bị cắt, có sợi dây điện kéo từ nhà của Lam sang.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo G.M/Báo giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)