Nữ sinh liên tục đánh bạn, quay clip gây xôn xao dư luận tại Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đánh môt bạn nữ lớp 10, nhóm nữ sinh tại Quảng Bình tiếp tục đánh một nữ sinh khác và quay clip và tung lên mạng xã hội. Sự việc đang khiến dư luận trong tỉnh và cả nước xôn xao.

Trong khi Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang điều tra, làm rõ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng thì mới đây, nhóm nữ sinh đánh bạn tại Quảng Bình tiếp tục đánh một nữ sinh khác rồi quay clip gây phẫn nộ dư luận. 
Mời quý vị độc giả xem video: Nhóm nữ sinh liên tục đánh bạn, quay clip ở Quảng Bình gây xôn xao
Nạn nhân đầu tiên là em Lê T.L. (SN 2003, học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình) bị đánh gần 1 giờ đồng đến tím mắt, sưng mặt. 
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ việc. 
Nu sinh lien tuc danh ban, quay clip gay xon xao du luan tai Quang Binh
Em Lê T.L. bị bạn đánh tím mắt, sưng 1 bên mặt.
Trong khi sự việc em T.L. còn chưa kịp nguội, trên mạng xã hội lại xuất hiện clip em Hoàng T.T.N (SN 2003, học sinh lớp 10, Trường THPT Lệ Thủy, Quảng Bình) bị đánh hội đồng. 
Điều đáng nói, người đánh em T.L. và em T.N. đều do Hoàng T.T.H. (SN 2003, trú tại xã Liên Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) cầm đầu. Và em T.N. nữ sinh bị đánh là bạn của Hoàng T.T.H. Chính T.N. đã tham gia với Hoàng T.T.H. đánh em T.L. trong clip nữ sinh lớp 10 bị đánh gây xôn xao. Sau đó, T.N. lại bị bạn mình đánh và quay clip. 
Nu sinh lien tuc danh ban, quay clip gay xon xao du luan tai Quang Binh-Hinh-2
Tình trạng nữ sinh đánh nhau đang gây nhức nhối ngành giáo dục Quảng Bình. 
Em Hoàng T.T.N. cho biết, sự việc diễn ra vào 17h30 ngày 11/5, tại khu vực Trung tâm Văn hóa huyện Lệ Thủy.
“Do quen biết nên bạn H. có nhắn tin bảo em ra chở đi có việc, nhưng em bận học nên từ chối. Bạn ấy bảo thế học xong thì ra. Khoảng 17h30 em đi ra gặp bạn H. thì bạn ấy nói em gây chuyện với bạn của H. rồi H.và D. cùng đánh em. Em đã giải thích là không gây chuyện với ai và không biết người kia nhưng 2 bạn không nghe”, em N. kể lại.
Sự việc khiến em N. bị sưng vùng mặt và tổn thương tinh thần, do lo sợ nên em không dám kể lại với gia đình và nhà trường. Về phía Trường THPT Lệ Thủy, nơi em N. đang theo học cũng đã nắm được thông tin về sự việc. Đồng thời có báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình.
Liên quan đến sự việc này, Đại uý Lê Đức Tâm, Trưởng Công an thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy cho biết, đơn vị cũng đã vào cuộc, mời học sinh và phụ huynh liên quan lên làm việc để có biện pháp giáo dục, răn đe phù hợp.
Riêng trường hợp của Hoàng T.T.H., người đánh cả em L. và em N. do sợ đã bỏ nhà đi, gia đình và công an cũng đang phối hợp để động viên em về để có hướng xử lý.
Còn đối với em Hoàng T.D., thầy Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng Trường THPT Kỹ thuật huyện Lệ Thuỷ, nơi nữ sinh này đang theo học cũng cho biết sẽ có hình thức kỷ luật đối với D. sau hành vi đánh bạn. 
Hiện vụ việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn rồi quay clip đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)