Nữ điều dưỡng bệnh viện Nhi đồng 1 bị bố bệnh nhân đánh gãy xương hàm

Google News

(Kiến Thức) - Nữ điều dưỡng H. thấy có bệnh nhi nặng nhập viện nên nói với gia đình bệnh nhi L. nhường giường thì bị phản ứng. Sau đó, cha bệnh nhi này xông tới đánh khiến chị chấn thương vùng hàm mặt, gãy xương hàm.

Ngày 19/11, Lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM đã báo cáo nhanh Sở Y tế về trường hợp một người nhà bệnh nhi đánh nữ điều dưỡng trong kíp trực tại khoa Cấp cứu của bệnh viện vào tối 16/11.

Theo đó, tối 16/11, bé trai L. (9 tuổi) được gia đình đưa vào bệnh viện Nhi Đồng 1 để khám do bị bệnh suyễn. Trong lúc bệnh nhi được chờ phun khí dung sát bên phòng lưu bệnh, em L. lên giường trống của giường lưu bệnh nằm.

Một lúc sau, có bệnh nhi bị bệnh nặng nhập viên nên nữ điều dưỡng tên H. trao đổi với gia đình bệnh nhi L. là theo quy định người chờ phun khí dung không được nằm vào giường lưu bệnh.

Đồng thời, nữ điều dưỡng mong gia đình bệnh nhi L. nhường giường cho bệnh nhi bị nặng nằm để theo dõi tình trạng bệnh.

Nu dieu duong benh vien Nhi dong 1 bi bo benh nhan danh gay xuong ham
 Cha bệnh nhi đánh nữ điều dưỡng bệnh viện Nhi Đồng 1 gãy xương hàm.

Lúc này, bé L. xuống ngay nhưng mẹ em lại phản đối. Nữ điều dưỡng đã giải thích quy định và nói gia đình đưa bé ra ghế ngồi chờ lượt phun khí dung. Bất ngờ, cha bé L. xông tới đánh vào mặt nữ điều dưỡng H. khiến chị bị thương.

Sự việc được báo cho bảo vệ bệnh viện. Nữ điều dưỡng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 115. Bảo vệ bệnh viện đã yêu cầu người đàn ông này ra phòng bảo vệ làm việc nhưng ông ta không chịu.

Công an phường 10, quận 10 có mặt làm việc với người đàn ông thì ông này mới xin lỗi nữ chị H.. Nữ điều dưỡng được chẩn đoán chấn thương vùng hàm mặt, gãy xương hàm.

Hiện vụ việc nữ điều dưỡng bị cha bệnh nhân đánh gãy xương hàm đang được xác minh, làm rõ.
Xem thêm video: Lai Châu: 2 cán bộ phòng GD&ĐT tham ô hơn 26 tỷ đồng 

 

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)