Nỗi đau của người mẹ tìm con khắp nhà xác hơn 2.000 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hơn 2.000 ngày trôi qua, người mẹ đã đi nhiều nơi, thậm chí là vào tận nhà xác các bệnh viện để tìm con nhưng tất cả đến nay đều vô vọng.

"Cố tìm được con dù là nắm xương tàn"
Sau ngày em trai bất ngờ mất tích, các anh chị của Thừa cũng đã cùng mẹ đi khắp nơi để tìm em. Tuy nhiên, vì các con của bà Gái ai cũng có gia đình riêng và phải mưu sinh nên đến nay, việc tiếp tục tìm kiếm Thừa chỉ còn mình người mẹ già, dù cơ thể của bà Gái đang có nhiều bệnh tật, đau yếu.
Bà Gái ngày ngày thắp nhang cầu nguyện chồng sớm cho bà tìm được đứa con trở về. Có nhiều khi tuyệt vọng, bà chỉ mong tìm được nắm xương tàn của con để đưa về chôn cất.
Theo bà Gái thì suốt hơn 2.000 ngày qua, bà không biết mình đã đi bao nơi, đến bao nhiêu bệnh viện, vào nhà xác để tìm con nhưng tất cả đều vô vọng. Vụ việc cũng đã được bà gởi đơn trình báo đến Công an huyện Củ Chi nhưng vẫn không có kết quả gì.
Có nhiều lần công an tìm thấy những tử thi nam vô danh nên báo cho gia đình bà Gái đến nhận dạng nhưng sau đó người mẹ này đều khẳng định không phải con mình.
“Giờ tôi đã quá mỏi mòn, không biết con của mình sống chết ra sao. Nếu nó có chết, tôi cũng mong tìm được nắm xương tàn đưa về chôn cất và như vậy có theo ông bà tôi mới an lòng nhắm mắt”, bà Gái nghẹn ngào chia sẻ.
Công an đã vào cuộc
Quá mỏi mòn, tuyệt vọng trước sự mất tích đầy bí ẩn của con trai mình, đầu tháng 7/2016, nhờ sự chỉ dẫn của chòm xóm, bà Gái đã gọi đến đường dây nóng của chính quyền ở TP HCM để cầu cứu.
Những khi nhớ con, người mẹ đau khổ này chỉ biết lần tìm từng tấm ảnh, tờ CMND của con để vơi nỗi buồn. 
“Sau đó, tôi đã nhận được công văn phản hồi của Công an huyện Củ Chi với nội dung sự việc đã được công an ra thông báo truy tìm gởi công an 24 quận huyện trên toàn TP HCM. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến Thừa”, bà Gái buồn bã cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, thiếu tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Tân Thông Hội, cho biết: “Năm 2010, bà Gái có đến trình báo việc con trai của bà bị mất tích và Công an đã hướng dẫn bà làm đơn để có cơ sở làm rõ. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin gì về nam thanh niên này”.
Thông tin về nam thanh niên Nguyễn Minh Thừa đã được Công an 24 quận, huyện khắp TP HCM có được và vẫn đang truy tìm tung tích.
Gần 7 năm đằng đẵng trôi qua, sự mất tích của anh Nguyễn Minh Thừa đến nay vẫn còn đầy bí ẩn và người mẹ già vẫn hàng ngày mòn mỏi trông ngóng tin tức về con mình để có nhắm mắt cũng được thanh thản.
Vũ Sơn

Bình luận(0)