Nhóm đối tượng đang bị truy nã ở Trung Quốc trốn sang Việt Nam

Google News

Qua xác minh được biết, thông qua một người ở Móng Cái, nhóm đối tượng trên đến thuê nhà lắp đặt thiết bị để đánh bạc, tổ chức đánh bạc trên trang mạng Trung Quốc và hoạt động khép kín, không tiếp xúc với người ngoài.

Thông tin cho PV vào sáng nay, đại diện Công an TP. Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ 11 người Trung Quốc thuê nhà tại phường Hải Yên để đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên trang mạng Trung Quốc. Trong số này có 10 đối tượng nhập cảnh trái phép và đang bị Cục Công an TP. Đông Hưng truy nã về hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng.

Theo đó, vào rạng sáng 21/8, qua kiểm tra, Công an TP. Móng Cái đã phát hiện 1 nhóm người Trung Quốc thuê nhà tại phường Hải Yên để đánh bạc. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng tạm giữ 4 máy tính xách tay, 10 thẻ ngân hàng Trung Quốc, 63 sim điện thoại Trung Quốc chưa sử dụng và 8 bộ phát wifi cùng một số đồ vật liên quan.

Nhom doi tuong dang bi truy na o Trung Quoc tron sang Viet Nam

Các tang vật của nhóm đối tượng bị thu giữ. Ảnh: T.Minh

Xác minh ban đầu của Công an TP. Móng Cái cho thấy, thông qua một người ở Móng Cái, nhóm đối tượng trên đến thuê nhà lắp đặt thiết bị để đánh bạc, tổ chức đánh bạc trên trang mạng Trung Quốc, đặc biệt các đối tượng này hoạt động khép kín, không tiếp xúc với người ngoài.

Qua trao đổi với Cục Công an TP. Đông Hưng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) được biết, nhóm đối tượng trên đang bị Công an Đông Hưng truy nã về hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng.

Sau khi hoàn thiện thủ tục theo quy định pháp luật, Công an TP. Móng Cái phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh Quảng Ninh bàn giao nhóm đối tượng, đồ vật và các tài liệu có liên quan cho Công an TP. Đông Hưng xử lý.

Theo Đức Tùy/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)