Nhà 3 phòng ngủ rao bán 6 tỷ, hé lộ căn phòng bí ẩn

Google News

Nằm ở khu vực có nhiều tiện ích nhưng ngôi nhà 3 phòng ngủ này đang chào bán với giá chỉ 6 tỷ đồng. Sự thật về một căn phòng bí ẩn trong ngôi nhà đã được hé lộ.

Ngôi nhà 3 phòng ngủ nằm ở khu trung tâm Crawley, hạt West Sussex, Anh đang được rao bán với giá 200.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng). Tuy nhiên, ngôi nhà này có một căn phòng bí ẩn và nó đã được hé lộ.

Nha 3 phong ngu rao ban 6 ty, he lo can phong bi an
Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà không có gì nổi bật.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà 3 phòng ngủ ở hạt West Sussex này trông khá bình thường, nhưng bên trong có một căn phòng dường như đã được sử dụng cho các hoạt động phi pháp.

Nha 3 phong ngu rao ban 6 ty, he lo can phong bi an-Hinh-2
Phòng khách của ngôi nhà.

Căn phòng bí ẩn này được phủ giấy bạc từ sàn đến trần, nhiều thông tin cho rằng đây là nơi trồng cần sa. Giấy bạc thường được sử dụng trong các cơ sở trồng cần sa bất hợp pháp tại nhà vì nó giúp lấy ánh sáng cho cây cần sa phát triển.

Nha 3 phong ngu rao ban 6 ty, he lo can phong bi an-Hinh-3
Căn phòng bí ẩn được bọc kín bằng giấy bạc.

Hình ảnh công bố về căn phòng này cho thấy, có đường ống nằm rải rác trên sàn nhà. Những đường ống này thường được sử dụng để kiểm soát độ ẩm cho cây cần sa.

Nha 3 phong ngu rao ban 6 ty, he lo can phong bi an-Hinh-4
Ngôi nhà đang được sửa chữa lại.

Dự kiến, ngôi nhà 3 phòng ngủ nói trên sẽ được bán đấu giá vào ngày 15/12/2022 tới đây. Ngôi nhà có nhà bếp, phòng khách và nhà vệ sinh ở tầng trệt. Tầng trên có 3 phòng ngủ và phòng tắm gia đình.

Nha 3 phong ngu rao ban 6 ty, he lo can phong bi an-Hinh-5
Ngôi nhà có sân vườn trước và sau, rất phù hợp để trồng cây.

Theo giới thiệu, ngôi nhà này cách ga Crawley 11km về phía Tây Nam, nơi có các tuyến đi Southern và Thameslink. Ngoài ra, ngôi nhà nằm trong khu vực có nhiều tiện ích như cửa hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm County Mall.

Theo Quang Đăng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)