Khả Như: ‘Tiền làm được thì xài được nhưng không làm nô lệ đồng tiền’

Google News

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Khả Như đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiền bạc của mình.

Sau một năm 2018 đầy thành công, Khả Như đã nhanh chóng bắt tay vào những hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm mới nhưng cô cũng nhận được câu hỏi, rằng bản thân sẽ làm gì để nổi bật hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.
Trả lời câu hỏi này, nữ diễn viên Trạng Quỳnh cho biết, cô quan niệm đừng đặt chướng ngại vật nào cho bản thân mà cứ cố gắng từng chút một sẽ được ghi nhận, có thể vượt qua nhiều chướng ngại vật tốt hơn một cách tự nhiên và ý nghĩa.
Kha Nhu: ‘Tien lam duoc thi xai duoc nhung khong lam no le dong tien’
 
Từng gây ấn tượng với sitcom Linda Chà Neo hay gần nhất là Tiệm nail của Linda, Khả Như cũng khá sốt ruột bởi thời gian qua nhiều đồng nghiệp liên tục ra mắt sản phẩm lớn.
Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết: “Tôi làm nghệ thuật không phải nhìn người khác mà đặt cho mình áp lực phải chạy đua theo. Bản thân tôi cái gì cũng tuỳ hứng bởi bạn phải có hứng, có thích thú mới làm tốt được bất cứ việc gì.
Về sản phẩm cá nhân, thời điểm này tôi chưa có hứng để làm bởi một khi đã làm phải làm thật tốt, tạo dấu ấn mạnh mẽ và đậm nét riêng biệt thì tôi mới làm. Tôi là người không chạy theo trào lưu và không muốn mình bị áp lực hay giống một ai cả”.
Nhiều năm chăm chỉ làm việc, Khả Như đến thời điểm này đã hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình. Cô có thể tự tạo cho mình cuộc sống bình yên, đầy đủ bằng việc tự thưởng cho mình tổ ấm nhỏ khang trang, mua xe hơi đẹp và có thể sắm hàng hiệu để chiều chuộng bản thân.
Thế nhưng, để làm được điều đó, nữ diễn viên phải đi làm liên tục, thời gian rảnh chỉ ở nhà nghỉ ngơi với gia đình nên không chơi bời, chi tiêu nhiều bên ngoài. Toàn bộ số tiền có được, Khả Như lo cho bản thân và gia đình và đây cũng là mục đích phấn đấu duy nhất của nữ diễn viên.
“Quan điểm chi tiêu của tôi là làm được thì xài được, không làm nô lệ đồng tiền và nhất là không bị tiền hành, không bị hành khi hết tiền” – Khả Như hài hước chia sẻ.
Là con gái duy nhất trong nhà, Khả Như cho biết ở thời điểm hiện tại bố mẹ không còn đốc thúc chuyện lập gia đình. Nữ diễn viên đã thuyết phục bố mẹ bằng chính sự cố gắng của mình, bằng những thành quả mà cô tạo dựng được.
Chia sẻ về dự án đầu năm 2019, Khả Như cho biết cô sẽ bắt đầu bằng việc có buổi gặp gỡ các fan thân thiết của mình để tiếp năng lượng cho một năm miệt mài làm việc.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)