Phòng khám BS Nguyễn Ngọc Châm khiến thai phụ 15 tuần tử vong bất thường?

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ đang mang thai lần thứ 3, được khoảng 15 tuần tuổi, đến phòng khám tư tại phố Mai Dịch - Hà Nội khám và tử vong bất thường.

Phong kham BS Nguyen Ngoc Cham khien thai phu 15 tuan tu vong bat thuong?
 Phòng khám nơi thai phụ đến khám và làm thủ thuật.
Tối 3/8, trao đổi với PV Kiến Thức, một vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một thai phụ tại phòng khám có treo biển do bác sĩ Nguyễn Ngọc Châm phụ trách. Phòng khám này nằm tại địa chỉ số 15 phố Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Theo thông tin trên tờ Công an TP.HCM, chiều cùng ngày, người phụ nữ mang thai được hai người bạn đưa đến phòng khám để nạo hút thai.
Sau ít phút phòng khám làm thủ thuật, bất ngờ người quen nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, không lâu sau đó thì tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Thông tin trên Eva.vn, bà Trần Thị Nhị Hà - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở Y tế đã nhận báo cáo sự việc qua điện thoại. “Về nguyên nhân, sự việc cụ thể như thế nào, tôi đang yêu cầu phòng y tế quận phải có báo cáo bằng văn bản, sau đó sẽ thông tin sau”, bà Hà cho hay.
Nhật Di (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)