Người mẹ bị trao nhầm con ở Ba Vì: “Mọi người mắng chửi tôi thậm tệ”

Google News

(Kiến Thức) - Chị Vũ Thị Hương - người phụ nữ bị Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì trao nhầm con đang rất mệt mỏi, vì bị nhiều người không hiểu chuyện mắng chửi thậm tệ.

Xoay quanh sự việc trao nhầm con ở Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì, ngày 12/7, chị Vũ Thị Hương (35 tuổi, ở Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) – người phụ nữ bị trao nhầm con - cho PV biết, từ khi chị hay thông tin cháu Đoàn N.M., -  người con mà chị nuôi suốt 6 năm qua, lại là con của vợ chồng anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi, ở thôn Vân Trai, Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội), bản thân chị cũng vô cùng sốc.
Chị Hương càng mệt mỏi vô cùng, ăn ngủ không yên, sụt giảm 10kg do bị nhiều người không hiểu chuyện, nói, chửi chị không chịu trả cháu M. về cho bố mẹ đẻ và nhận lại con đẻ mình - cháu Phùng T.H. (đang được vợ chồng anh Sơn chăm sóc - PV).
Theo chị Hương, không phải chị muốn gây khó dễ cho gia đình anh Sơn hay phía Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì, mà bản thân chỉ muốn có thêm thời gian để sắp xếp mọi chuyện cho hợp lý. Phần khác do cháu M., là người sống tình cảm, cá tính, nếu giao cháu cho bố mẹ đẻ luôn vào lúc này và nhận lại con đẻ sợ cả hai con sẽ không chấp nhận gia đình mới, rất dễ xảy ra những tình huống khó lường.
Nguoi me bi trao nham con o Ba Vi: “Moi nguoi mang chui toi tham te”
 Chị Hương chia sẻ thông tin với PV.
“Tôi không làm gì sai. Tôi vẫn đang chăm sóc cháu M. và nuôi dưỡng cháu thật tốt, nhưng tại sao mọi người lại chửi tôi thậm tệ như thế. Trong khi thủ tục pháp lý cũng chưa hoàn thành làm sao tôi có thể giao cháu M. về cho gia đình anh Sơn được.
Có người nói tôi xui cháu M. không được ở gần nhà bố đẻ, nhưng trẻ con như tờ giấy trắng, tôi không bao giờ vẽ lên cho cháu những vết bẩn. Tôi nuôi con 6 năm trời, yêu thương con hết mực, giờ biết đang là nuôi con của người khác tôi cũng đau lòng, thì làm sao nỡ đi gieo vào đầu con những thông tin không tốt. Các con làm gì nên tội?”, chị Hương tâm sự.
Ngoài ra chị Hương cho hay, ngay trong lần đầu tiên được gia đình anh Sơn cho gặp con ruột - cháu Phùng T.H, chị đã cảm thấy cháu có nhiều nét giống với mình, chị cũng mong muốn cho con sớm được về đoàn tụ với mình để làm tròn trách nhiệm của bậc sinh thành, dù cuộc sống có vất vả đến mấy.
“Trong thời gian tới, tôi sẽ bỏ công việc hiện ở Hà Nội để về Ba Vì xin việc khác, rồi dần dần cho cháu M., tiếp xúc với gia đình anh Sơn. Chắc chắn phải mất vài tháng cháu mới quen được, sau đó tôi mới dần tách ra để cháu hòa nhập với gia đình anh Sơn chứ không phải hôm nay đưa cháu đến thả luôn ở đấy”, chị Hương nói.
Nguoi me bi trao nham con o Ba Vi: “Moi nguoi mang chui toi tham te”-Hinh-2
 Chị Hương rất yêu thương cháu M., bây giờ biết trong suốt 6 năm qua cháu không phải là con đẻ của mình cũng vô cùng sốc.
Trước đó, anh Vũ Tiến Phương (38 tuổi, anh trai của chị Vũ Thị Hương, ở Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) cho biết, hệ lụy từ việc trao nhầm con của Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì mà của vợ chồng Vũ Thị Hương bị ảnh hưởng rất nặng nề. Bởi khi chồng của chị Hương thấy con trai – cháu Đào N.M., không giống ai nên nảy sinh tâm lý nghi ngờ đó không phải con mình và chị Hương đã phản bội.
Đến khi chị Hương sinh cháu thứ 2, người chồng càng so sánh càng thấy cháu M., không bố mẹ thì mâu thuẫn vợ chồng càng trở nên căng thẳng. Hàng xóm lúc đó thêm dị nghị, bàn tán xôn xao nên cả hai vợ chồng chị Hương phải rời quê xuống Hà Nội lập nghiệp.
Tuy nhiên do mâu thuẫn quá lớn, không thể hàn gắn được nên chị Hương và chồng đã phải ra tòa ly hôn. Tòa quyết định để chị Hương nuôi hai đứa con.
Do kinh tế khó khăn, nên chị Hương gửi lại con trai thứ hai cho anh trai chăm sóc, còn cháu M. thì đưa theo, hai mẹ con thuê phòng ở với nhau.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)