Người chồng nghi giết vợ 22 tuổi ở Tiền Giang đã tử vong

Google News

Khi bị bắt, Phúc có biểu hiện mệt, ói ra dịch màu xanh, nghi là thuốc bảo vệ thực vật, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ Đặng Văn Phúc dùng dao sát hại vợ là chị Phạm Nguyễn Thảo V. (22 tuổi, ở xã Long Hòa, Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) hôm 12/9, tối 13/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phúc đã tử vong tại bệnh viện do ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật.
Nguoi chong nghi giet vo 22 tuoi o Tien Giang da tu vong
Hiện trường vụ án mạng 
Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 12/9, bà Nguyễn Thị Ngọc Thảo, ngụ xã Long Hòa, Thị xã Gò Công phát hiện thanh niên ở gần nhà tên Đặng Văn Phúc cầm trên tay con dao dính máu. Bà Thảo sinh nghi và cố gắng chụp được con dao từ tay Phúc. Sau đó, mọi người chạy sang nhà kiểm tra thì phát hiện chị V. đã tử vong. Còn Phúc biến mất khỏi hiện trường.
Khoảng 1h sau, nghi phạm Phúc bị bắt giữ trên đường trốn chạy. Khi bị bắt, Phúc có biểu hiện mệt, ói ra dịch màu xanh (nghi là thuốc bảo vệ thực vật) nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công để cấp cứu…. Bệnh nhân sau đó được chuyển thẳng lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.
Được biết, vợ chồng Phúc đã có với nhau 2 đứa con. Họ sống bằng nghề chăn nuôi và bán thịt heo. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng do ghen tuông nên Phúc đã ra tay sát hại vợ là chị V..
Theo Minh Thu/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)