Ngay cả những ngôi sao lớn cũng không tránh khỏi sự cố trên thảm đỏ

Google News

Nhiều ngôi sao nổi tiếng sẽ không khỏi ngại ngùng khi nhìn lại những sự cố "dở khóc dở cười" này.

Hãy thử tưởng tượng: Bạn là một người nổi tiếng và trông thật lộng lẫy trong bộ váy hàng hiệu tuyệt đẹp. Khi bước ra khỏi chiếc limousine và sẵn sàng bước xuống thảm đỏ để tiến tới một lễ trao giải. Mọi con mắt của thế giới đang đổ dồn vào, đột nhiên bạn vấp ngã và khuỵu xuống. Máy ảnh chụp liên tục, mặc bạn cảm thấy hơi xấu hổ.
Khá nhiều người nổi tiếng đã trải qua khoảnh khắc khó xử này và tinh tế khi tìm cách "chữa ngượng".
Ngay ca nhung ngoi sao lon cung khong tranh khoi su co tren tham do
 Emma Thompson trong một buổi lễ
Emma Thompson trượt chân trên thảm đỏ
Tham dự buổi lễ in dấu tay và chân lên lớp xi măng bên ngoài Nhà hát Trung Quốc TCL ở Hollywood, Emma Thompson đã cố gắng trèo xuống từ một chiếc hộp bê tông, nhưng cô bị mất thăng bằng và ngã xuống ngay thảm đỏ. Nữ diễn viên chỉ có thể bắt đầu cười vì cú trượt chân nhỏ của mình trước khi đứng dậy.
Màn mắc váy của Stella McCartney và Rihanna
Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney gần như giật mạnh váy của nữ ca sĩ bằng một gót giày. Chuyện xảy ra tại Met Gala 2014, nơi họ chụp ảnh cùng nhau và khi họ tách ra một lần nữa, Stella đã bị cuốn vào trang phục của Rihanna.
Elsa Hosk trên thảm đỏ LHP Venice
Người mẫu Elsa Hosk mắc lỗi khó hiểu trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Chuyện tình hôn nhân tại Liên hoan phim Venice. Người đẹp Thụy Điển buộc phải quỳ gối giữa sự kiện khi một trong những chiếc khuyên tai bằng vàng của cô rơi ra, nhưng đã nhanh chóng lấy lại để tiếp tục tạo dáng trước ống kính.
Ngay ca nhung ngoi sao lon cung khong tranh khoi su co tren tham do-Hinh-2
 
Helen Mirren tại Liên hoan phim Berlin
Vào năm 2015, trong khi nữ diễn viên người Anh đang leo vài bậc thang tại buổi ra mắt phim Lady in Gold tại Liên hoan phim Berlin, bộ trang phục đã "báo hại" bà. Helen Mirren bị vấp ngã trong chiếc váy kiểu nàng tiên cá màu xanh lá cây, nhưng may mắn đứng dậy nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của một người khác.
Behati Prinsloo tại Vanity Fair Oscar Party
Năm 2015, tại bữa tiệc hậu Oscar của tạp chí Vanity Fair, người mẫu Behati Prinsloo gặp sự cố với phần trước của chiếc váy bị xê dịch, để lộ một phần ngực. Tuy nhiên, cô biết cách xử lý một cách ổn thỏa nhất, bật cười trước khoảnh khắc dở khóc dở cười vừa diễn ra.
Ngay ca nhung ngoi sao lon cung khong tranh khoi su co tren tham do-Hinh-3
 

Amy Schumer tại Dạ tiệc TIME 100
Diễn viên hài Amy Schumer đã quen với việc khiến khán giả của mình mỉm cười và buổi dạ tiệc TIME 100 cũng không ngoại lệ. Khi có mặt tại sự kiện này, đi ngang qua Kim Kardashian, cô quyết định giả ngã và... cố tình ném mình xuống đất. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã đạt được mục tiêu của mình là thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia.
Hayden Panettiere tại Met Gala 2014
Trong Met Gala 2014, Hayden Panettiere đã mất thăng bằng và vấp phải một trong những bậc thang khi bước ra khỏi sự kiện trên thảm đỏ, khiến cô bị vướng vào chiếc váy dài. May mắn thay, cô ấy đã có thể đứng dậy nhanh chóng trong khi vẫn mỉm cười, nhưng nhớ vén váy lên một chút để tránh mắc lỗi tương tự.
TD (T/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)