Lời sám hối muộn màng của kẻ sát hại con gái rồi ném xuống sông

Google News

Sát hại con gái rồi ném xuống sông, khi nói lời sau cùng, bị cáo Bùi Văn Hời mong cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của con để lương tâm bớt day dứt. 

Liên quan đến vụ cha sát hại con gái rồi ném xuống sông, chiều ngày 1/4, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Bùi Văn Hời (36 tuổi, trú xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, Thái Bình) án tù chung thân về tội Giết người.
Theo cáo trạng, sau khi ly hôn vợ, Bùi Văn Hời (SN 1985, trú thôn Hú, xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, Thái Bình) được quyền nuôi con gái là N. (SN 2011) nên dẫn con vào Đà Nẵng sống. Do phải đi làm, không có thời gian chăm sóc cháu N. nên Hời dẫn con đến chùa gửi.
Loi sam hoi muon mang cua ke sat hai con gai roi nem xuong song
Đối tượng Bùi Văn Hời tại phiên tòa. (Zing)
Năm 2018, Hời kết hôn với chị L.J.Y. (quốc tịch Hàn Quốc). Hời đến chùa xin dẫn con ra ngoài ở cùng tại khách sạn. Trong khoảng thời gian ở đây, có lần cháu N. không nghe lời nên Hời tát cháu đập đầu vào tường và bị bầm ở trán.
Trước đó, chiều 1/2/2019, cháu N. làm đổ sữa ra giường. Bùi Văn Hời quát thì cháu cãi lại. Do đang bực tức, Hời ngồi đè lên đùi cháu, dùng tay bóp mạnh cổ cháu. Một lúc sau, Hời buông tay và hô hấp nhân tạo cho con khoảng 40 phút nhưng không thấy tỉnh lại nên biết con đã chết.
Hời hoảng sợ và nghĩ đến việc phi tang thi thể cháu. Hời đến chợ mua hai bao tải, dây ni-lông và gọi điện cho chị L.J.Y. nhưng không được.
Khuya cùng ngày, chị L.J.Y. gọi điện lại thì Hời nói là đã lỡ tay giết con. Hời nói vợ gửi tiền để trả tiền khách sạn và mua vali bỏ xác cháu N. mang đi vứt nhưng chị L.J.Y. không tin mà cho rằng Hời lừa mình để lấy tiền.
Khoảng 22h cùng ngày, Hời mang ba lô chứa thi thể đến một bãi đất trống, nhặt hai cục đá cho vào bao tải rồi chạy xe lên cầu Thuận Phước. Đợi đến 0h khi cầu đã vắng người, y vứt thi thể con xuống sông Hàn.
Đến ngày 25/2/2019, Hời đến công an đầu thú. Tại tòa, Hời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo nói, bản thân đã vô cùng ân hận và sẽ chịu mọi hình thức xử lý của pháp luật.

Đại diện VKSND TP Đà Nẵng nhận định hành vi của Hời rất nguy hiểm, đã giết chết con ruột mới 7 tuổi. Sau khi gây án, người này đã có hành vi phi tang nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Theo đại diện VKSND Đà Nẵng, hành vi của bị cáo cần xử lý nghiêm để răn đe, cảnh tỉnh.

Sau nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án chung thân. Tuy nhiên mức án này không bằng bản án lương tâm sẽ đeo đẳng suốt cuộc đời của hắn.

>>>> Xem thêm Video: Dùng súng giải quyết mâu thuẫn, bắn nhầm vào đồng bọn:

Nguồn: Báo Công an Nghệ An 

 
Sông Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)