Lời khai người bố trói tay, treo con gái lên trần nhà

Google News

Cho rằng các con mải chơi, không phụ giúp bố trông coi nhà cửa khi mẹ đi vắng, người bố đã trói tay, treo con lên nhà để răn dạy.

Ngày 7/8, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, đang hoàn thiện hồ sơ xử lý N.V.T. (34 tuổi, trú xã Cương Gián) sau khi người này trói tay con gái 10 tuổi lên xà nhà rồi dùng roi đánh.

“Hơn một ngày lẩn trốn, T. đã ra trình diện và làm việc với công an. Anh ta cũng đã thừa nhận hành vi khi đánh con gái”, vị lãnh đạo công an địa phương thông tin với Zing.

Loi khai nguoi bo troi tay, treo con gai len tran nha
Người bố (áo đen) làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: N.X
 

 
Trong khi đó, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân) cho biết sau khi làm việc với công an, T. đã về nhà. Các con của người này có cháu ở nhà, cháu đang được người thân bên ngoại chăm sóc.

"Làm việc với công an, người bố khai do các con mải chơi, không giúp đỡ bố chăm lo nhà cửa khi mẹ vắng nhà, nên lúc nóng giận và có hơi men đã gây ra hành động trên", ông Hà nói.

Theo lãnh đạo UBND xã Cương Gián, hoàn cảnh gia đình T. khá khó khăn nên người vợ phải đi xuất khẩu lao động, kiếm tiền phụ giúp chồng, chăm lo con cái.

Còn T. ngoài việc chăm sóc các con thường đi theo thuyền đánh cá của ngư dân trên địa bàn kiếm thêm thu nhập. Người bố thường uống rượu song không phải nghiện ngập.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, trói 2 tay treo lơ lửng trên trần nhà. Bên cạnh là một người đàn ông dùng roi đánh đập bé gái.

Loi khai nguoi bo troi tay, treo con gai len tran nha-Hinh-2

Cơ quan chức năng chăm sóc bé gái bị bố đánh và làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Công an cung cấp.

Clip sau khi được đăng tải gây xôn xao dư luận, nhiều người phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông. Họ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc

Theo xác minh của cơ quan chức năng, tối 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cạnh nhà chơi rồi ngủ qua đêm, song không xin phép bố. Đến trưa 28/7, lúc về nhà, N. bị ông T. bắt cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên xà nhà.

Người bố sau đó còn dùng roi đánh vào mông con gái 3-4 cái. Trong lúc “dạy con”, T. đưa điện thoại cho con trai 12 tuổi quay lại video và dặn không cho ai xem.

Sau khi sự việc được phát hiện, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập T. lên làm việc song người này không có mặt tại nơi cư trú. Hơn một ngày sau, người bố ra trình diện và khai nhận hành vi.

Theo Hoàng Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)