Lời khai lạnh lùng của nghi phạm thảm sát 3 người ở Tiền Giang

Google News

(Kiến Thức) - Dù vừa gây ra vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang, trong đó có 1 đứa trẻ, thế nhưng nghi phạm từng là người thân của các nạn nhân lại hết sức bình thản khai nhận lý do gây ra tội ác.

Vượt đoạn đường hàng chục km, đầu giờ chiều nay 14/8, lực lượng trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang đã di lý Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), nghi phạm thảm sát 3 người ở Tiền Giang (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) về trụ sở CQĐT tỉnh Tiền Giang để tiếp tục làm rõ hành vi của đối tượng.
Tại cơ quan công an, Khoa đã có lời khai ban đầu liên quan đến vụ án cũng như lý do gã ra tay là vì bị vợ đòi chia tay.
Loi khai lanh lung cua nghi pham tham sat 3 nguoi o Tien Giang
Nghi phạm Trần Đăng Khoa.  
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, sáng 13/8, Khoa dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con gái riêng của chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, vợ của Khoa) trước. Sau khi sát hại xong cháu Anh, lúc này chị Đinh Thị Ngọc Ngân thức giấc nên Khoa tiếp tục xuống tay tàn bạo.
Tiếp theo, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe chị Ánh van xin, Khoa tha mạng và bỏ trốn cùng một số tài sản của nhà vợ.
Sau khi gây ra vụ thảm án, Khoa đã nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử. Theo Khoa, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay với gã.
Trưa 14/8, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Khoa khi gã đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)