Kỷ luật trưởng phòng quan hệ bất chính với phó phòng ở Hậu Giang

Google News

Một vị Trưởng Phòng Quản lý đô thị TP.Vị Thanh (Hậu Giang) đã bị kỷ luật bằng hình thức Khiển trách vì có quan hệ bất chính với một nữ Phó trưởng Phòng Tài chính – Kế hoạch cùng thành phố.

Trưa ngày 17.8, trao đổi với phóng viên báo Lao Động, ông Võ Minh Tâm – Bí thư Thành ủy Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), cho biết đơn vị vừa ra quyết định thi hành kỷ luật ông Tống Bửu Anh Phương – Trưởng Phòng Quản lý đô thị TP.Vị Thanh bằng hình thức Khiển trách vì có quan hệ bất chính với một nữ Phó trưởng Phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Vị Thanh.
Ky luat truong phong quan he bat chinh voi pho phong o Hau Giang
Trụ sở thành ủy Vị Thanh, Hậu Giang.
Qua trao đổi, được biết, bà P.N.C - Phó trưởng Phòng Tài chính – Kế hoạch TP.Vị Thanh là phụ nữ đã có chồng và đã ly thân với chồng một thời gian ngắn. Trong thời gian ly thân thì bà này có quan hệ bất chính với ông Anh Phương (đã có vợ). Chính ông Anh Phương cũng đã xác nhận điều này trong buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy Vị Thanh.
Thứ 4, ngày 14.8 vừa qua, Bí thư thành ủy Vị Thanh đã ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Anh Phương.
Mới đây, trong buổi họp Ban Chấp hành và biểu quyết kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Anh Phương, vị Trưởng phòng trên cũng đã chân thành nhận khuyết điểm với tinh thần cầu thị, ông Tâm thông tin thêm.
Theo Bảo Trung/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)