Khương Quốc Tuấn không còn liên hệ với CLB Nam Định

Google News

Khương Quốc Tuấn, người vừa bị khởi tố về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy, là cựu cầu thủ CLB Nam Định nhưng đã rời đội bóng từ gần chục năm trước.

Chia sẻ với Zing, GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán xác nhận: “Khương Quốc Tuấn là cựu cầu thủ CLB Nam Định. Tuấn từng chơi cho đội bóng nhưng đã từ cả chục năm trước. Tuấn ăn tập ở đội trẻ Nam Định cùng thế hệ với Trần Đức Dương, Phùng Văn Nhiên. Sau một thời gian ở lò đào tạo trẻ, cầu thủ này chuyển sang nhiều đội hạng Nhất trước khi giải nghệ. Đã từ rất lâu, Tuấn không còn liên hệ gì với đội bóng”.
Khuong Quoc Tuan khong con lien he voi CLB Nam Dinh
 Cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn không còn liên hệ với CLB Nam Định từ nhiều năm qua. Ảnh chụp màn hình.
Trong thời gian thi đấu cho CLB Nam Định, Quốc Tuấn đá trung vệ. Anh từng cùng đội bóng giành chức vô địch U21 quốc gia 2011. Không lâu sau đó, Tuấn từ giã sân cỏ.
Trở lại với vụ việc, ngày 14/8, Tuấn lấy tên giả là Bùi Tiến Hà (37 tuổi). Tuấn nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam và bị bộ đội biên phòng bắt, đưa về tập trung tại khu cách ly Centre Way ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
Chiều 24/8, lực lượng chức năng phát hiện Tuấn đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.
Người dân nếu phát hiện Khương Quốc Tuấn có quyền bắt giữ và giải bị can đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND gần nhất hoặc báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Nam Định qua số điện thoại: 0692.741.332.
Theo Thanh Hà/Tri thức trực tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)