"Không thể dung thứ cho kẻ bạo hành bé trai Campuchia"

Google News

"Hành động man rợ", "không có lương tâm", "thú tính", "độc ác"... là những lời độc giả nói về người thanh niên bạo hành bé trai Campuchia.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi cảnh người đàn ông bạo hành bé trai Campuchia, thu hút sự quan tâm của dư luận.
Không chỉ bức xúc, phẫn nộ, nhiều thành viên mạng thẳng thắn đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm, trừng trị thích đáng đối với người thực hiện hành động bạo hành này.
"Hành động quá dã man"
Thành viên Tuấn Nguyễn tỏ rõ bức xúc trước việc hành hạ bé trai 2 tuổi của những người trong clip gây xôn xao dư luận: "Những người này thật thất đức, không có lương tâm. Sao anh ta có thể hành hạ trẻ con dã man như vậy?". Bạn đọc này cho rằng chỉ có kẻ máu lạnh, mất nhân tính mới có hành động dã man như vậy.
Đồng quan điểm, độc giả Ngọc Anh cũng khá bức xúc khi nhận xét hành động của nam thanh niên trong clip là độc ác. "Gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy, bé mới 2 tuổi biết gì mà đánh như thế? Anh ta sẽ phải trả giá cho những điều mình làm", độc giả viết.
Khong the dung thu cho ke bao hanh be trai Campuchia
Hình ảnh cắt từ clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ mạng xã hội những ngày vừa qua. Ảnh chụp màn hình. 
Bên cạnh đó, không ít bình luận bày tỏ lo lắng việc bạo hành, xâm hại trẻ... sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bé suốt cuộc đời.
Độc giả Thanh Vân nhấn mạnh việc trẻ em có nỗi đau về mặt thể chất ngay từ khi còn nhỏ, dễ khiến các bé bị ám ảnh suốt đời. "Hành động bạo lực của người đàn ông này có thể khiến tâm lý bé hoảng loạn và dẫn đến các hành vi phạm tội nghiêm trọng, thù ghét cuộc sống, xã hội khi lớn lên", bạn đọc này chia sẻ.
Bật khóc khi thấy bé bị hành hạ
Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản không thể giấu nổi cảm xúc trước hình ảnh cậu bé Campuchia bị tra tấn, hành hạ tàn bạo.
Là một người mẹ, thành viên Kim Ngân bày tỏ: "Khi xem clip vài giây đầu, tôi không thể cầm được nước mắt, không đủ can đảm coi tiếp. Mỗi tiếng khóc của cháu như một vết dao cứa vào tim làm tôi đau nhói".
Khong the dung thu cho ke bao hanh be trai Campuchia-Hinh-2
Trên mạng xã hội, các tài khoản bày tỏ bức xúc, phẫn nộ trước clip người đàn ông hành hạ bé trai. Ảnh chụp màn hình. 
Độc giả Minh Hoàng nhận định bất kỳ người nào khi xem, chứng kiến cảnh bé trai bị người đàn ông hành hạ đều thấy đau đớn, tổn thương vô cùng.
"Động vật còn không nỡ đánh, huống hồ đây là một đứa bé. Tôi là đàn ông mà còn không đủ can đảm xem hết clip. Sao người thanh niên đó có thể dám làm vậy với cháu bé? Anh ta không còn tình người sao?", anh xót xa.
Bên cạnh đó, nhiều bình luận mong muốn pháp luật xử lý nghiêm minh, thích đáng kẻ bạo hành trẻ em. Nhiều bạn đọc hy vọng bé trai mau chóng mạnh khoẻ, vượt qua nỗi đau.
"Tôi đề nghị pháp luật có biện pháp xử lý thích đáng với hành động bạo hành trẻ em của người đàn ông này", nick name Hồng Lĩnh viết.
Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo.
Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, người này còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.
Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.
Ngày 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đã bắt giữ nghi can Nguyễn Thành Dũng hành hạ bé trai Campuchia.
>>> Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Anh Thư/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)