Hoãn phiên xét xử sơ thẩm vụ chủ Gia Trang Quán kiện Chủ tịch huyện Bình Chánh

Google News

Hội đồng xét xử tuyên tạm hoãn phiên xét xử sơ thẩm đến ngày 2/7 tới đây.

Liên quan đến việc Gia Trang Quán – Tràm Chim resort tại huyện Bình Chánh bị cưỡng chế, hôm nay (5/6), Tòa án nhân dân TPHCM đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Khiếu kiện quyết định hành chính” giữa người khởi kiện là bà Trần Thị Minh Trang, Chủ Gia Trang Quán – Tràm Chim resort và người bị kiện là Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh, TPHCM (người đại diện hợp pháp là ông Nguyễn Văn Tài – Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh).
Tại tòa, bà Trần Thị Minh Trang là nguyên đơn yêu cầu nhập 2 vụ án hành chính mà bà đang khởi kiện tại tòa thành một vụ và đề nghị tòa triệu tập 5 người làm chứng liên quan đến vụ án này.
 
Hoan phien xet xu so tham vu chu Gia Trang Quan kien Chu tich huyen Binh Chanh
 HĐXX tuyên tạm hoãn phiên xét xử sơ thẩm đến ngày 2/7 tới đây


Luật sư Nguyễn Đình Thái Hùng (Đoàn Luật sư TP Đà Nẵng), người đại diện cho bà Trần Thị Minh Trang cho biết, trước đó khi ông tới tòa để cung cấp chứng cứ và sao chụp hồ sơ thì bị nhân viên tòa án ngăn cản vì lý do dịch Covid-19. Vì thế, ông không thể cung cấp thêm chứng cứ quan trọng.
Sau khi luật sư của nguyên đơn nêu quan điểm, người được ủy quyền đại diện cho bị đơn là Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh tỏ ra khá gay gắt, yêu cầu tòa tiếp tục xử án và không đồng ý với yêu cầu nhập 2 vụ án của nguyên đơn, vì hai quyết định này do hai người khác nhau ký.
Tuy nhiên, xét thấy còn một số chứng cứ, nhân chứng chưa được cung cấp đầy đủ để tiến hành phiên toà và tránh việc sau này xét xử xong lại xảy ra khiếu kiện kéo dài, Hội đồng xét xử tuyên tạm hoãn phiên xét xử sơ thẩm đến ngày 2/7 tới đây./.
Theo Hoàng Dương/ VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)