Hòa Minzy tấu hài với màn tháo vội nhẫn kim cương siêu khủng

Google News

Ca sĩ Hòa Minzy lại gây cười với màn vội vàng tháo nhẫn và day chuyền kim cương khi bán hàng online.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy khiến fan một phen dở khóc dở cười với phản ứng đầy tếu lâm khi livestream. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô quá mải mê bán hàng online nhưng quên tháo dây chuyền và nhẫn kim cương lấp lánh trên tay ra. Đến khi nhận ra, cô bèn vội vàng giấu món trang sức đắt tiền đi vì sợ khách sẽ không mua hàng nữa. Nữ ca sĩ mếu máo: "Chết rồi, chị quên chưa tháo nhẫn ra rồi. Đeo nhẫn thì làm sao ai mua hàng được. Cất đi, cất giúp chị đi. Không được, mọi người đừng nhìn những thứ phù phiếm đó nha".
Dân tình cũng kịp soi cận cảnh chiếc nhẫn kim cương siêu khủng mà cô nhiều lần khoe trên trang cá nhân trước đó. Nữ ca sĩ từng cho biết chiếc nhẫn này do cô tự mua. Mặc dù không biết giá trị thực của chiếc nhẫn nhưng ai nấy đoán giá tiền cũng không phải dạng vừa.
Hoa Minzy tau hai voi man thao voi nhan kim cuong sieu khung
Hoa Minzy tau hai voi man thao voi nhan kim cuong sieu khung-Hinh-2
 Hòa Minzy khiến ai nấy bật cười vì đang livestream lại sực nhớ ra mình chưa tháo nhẫn và dây chuyền kim cương.
Hoa Minzy tau hai voi man thao voi nhan kim cuong sieu khung-Hinh-3
Hoa Minzy tau hai voi man thao voi nhan kim cuong sieu khung-Hinh-4
 Nữ ca sĩ tháo vội với thái độ rất hài hước.
Hoa Minzy tau hai voi man thao voi nhan kim cuong sieu khung-Hinh-5
 Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần khoe nhẫn khủng này.
Thời gian gần đây, Hòa Minzy "lấn sân" cả mảng bán hàng online và khiến netizen thích thú bởi những màn "chốt đơn" như tấu hài. Cô cũng từng lên tiếng khi nhận những bình luận trái chiều vì việc kinh doanh online: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau".
Theo Bảo Quỳnh/Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)