'Hoa hậu xấu nhất lịch sử Hong Kong' lột xác ngoại hình

Google News

Hình ảnh của Hoa hậu Hong Kong Lôi Trang Nhi trong thời gian qua được công chúng khen ngợi. Họ bày tỏ cô ngày càng đẹp và gợi cảm.

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh

Ngoại hình hiện tại (trái) và 5 năm trước của Lôi Trang Nhi. Ảnh: On.

Ngày 30/11, HK01 đưa tin hình ảnh gợi cảm của Lôi Trang Nhi - Hoa hậu Hong Kong 2017 - gây chú ý trên mạng xã hội. Cô được đánh giá ngày càng đẹp, gợi cảm và tự tin.

Ở tuổi 28, cô lột xác ngoại hình, hoàn toàn khác biệt so với 5 năm trước. Khán giả cho biết nhìn vào sắc vóc của Lôi Trang Nhi hiện tại, danh xưng miệt thị một thời "Hoa hậu xấu nhất lịch sử Hong Kong" không còn dành cho cô. Trang HK01 nhận xét Lôi Trang Nhi xứng đáng được xem là Hoa hậu gợi cảm nhất Hong Kong.

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh-Hinh-2

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh-Hinh-3

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh-Hinh-4

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh-Hinh-5

Vẻ gợi cảm của Lôi Trang Nhi ở tuổi 28. Ảnh: HK01.

Những năm qua, Lôi Trang Nhi sống và làm việc ở Canada. Cô rời showbiz năm 2018 sau khi bị giới giải trí ghẻ lạnh vì ngoại hình không nổi trội. Năm 2020, Lôi Trang Nhi và bạn trai Matthew mua một trang trại ở vùng ngoại ô và chuyển đến đây xây dựng tổ ấm. Không lâu sau, họ đón con đầu lòng.

Tháng 4, cô đại diện Hong Kong tham gia cuộc thi Miss Face of Humanity 2022 nhưng không đạt thứ hạng cao. Trả lời phỏng vấn, cựu hoa hậu ít khi nhắc về danh hiệu sắc đẹp được TVB trao vào năm 2017. Cô chỉ cười khi nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Lôi Trang Nhi cho biết những năm qua luôn cố gắng hoàn thiện để bản thân trở nên tốt hơn.

'Hoa hau xau nhat lich su Hong Kong' lot xac ngoai hinh-Hinh-6

Lôi Trang Nhi từng bị chê bai ngoại hình thậm tệ sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Ảnh: On.

Lôi Trang Nhi sinh năm 1994. Cô gây nhiều tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2017. Trên trang LTN, hình ảnh Trang Nhi với vùng răng hô bị mang ra so sánh với cầu thủ bóng đá Ronaldinho. Cô còn bị nhận xét là một trong số những hoa hậu kém sắc nhất trong lịch sử gần 30 năm cuộc thi.

Không chỉ vậy, người đẹp còn vướng nghi vấn dựa vào thế lực của người cha giàu có để mua danh hiệu. Bị công chúng ghét bỏ, TVB ghẻ lạnh, Trang Nhi quyết định trở về Canada sau hơn một năm đăng quang. Điều này đồng nghĩa việc cô từ bỏ ngôi vị và từ chối ký hợp đồng với TVB. "Coi như tôi và TVB không có duyên phận", cựu hoa hậu cho biết.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)