Hòa Bình nói gì thông tin người dân “hôi” cá ở dốc Quy Hậu?

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Công an xã Quy Hậu (Tân Lạc, Hòa Bình) vừa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội nói rằng người dân "hôi" cá khi xe tải chở cá bị lật.

Tối muộn ngày 13/9, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Bùi Thanh Liêm - Trưởng Công an xã Quy Hậu (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) xác nhận và cho biết, chiều cùng ngày có một chiếc xe tải chở cá khi di chuyển trên dốc Quy Hậu thuộc địa bàn xã đã gặp nạn.
Theo ông Liêm, tai nạn xảy ra vào khoảng 17h chiều cùng ngày, đã làm hàng trăm con cá đang được chở phía sau xe tải bị rơi vương vãi ra đường. Tài xế bị thương nhẹ.
Hoa Binh noi gi thong tin nguoi dan “hoi” ca o doc Quy Hau?
 Thông tin lan truyền người dân "hôi" cá trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an xã Quy Hậu khẩn trương lên hiện trường để bảo vệ đồng thời báo lên Công an huyện Tân Lạc.
Nói về thông tin lan truyền trên mạng cho rằng người dân khi thấy chiếc xe tải gặp nạn thì lao vào “hôi" cá, vị Trưởng Công an xã Quy Hậu khẳng định với PV: “Không có chuyện người dân hôi cá”.
Hoa Binh noi gi thong tin nguoi dan “hoi” ca o doc Quy Hau?-Hinh-2
 Tai nạn khiến cá trên chiếc xe tải bị rơi vương vãi ra đường.
Hoa Binh noi gi thong tin nguoi dan “hoi” ca o doc Quy Hau?-Hinh-3
 Người dân được chủ cá bán lại cá với giá rẻ sau khi chiếc xe gặp nạn để "vớt vát", chứ không có chuyện "hôi" cá.
“Lúc chiếc xe tải gặp nạn, cá chở trên xe bị văng hết ra đường. Thấy vậy, bà con nhân dân sống xung quanh hiện trường và một số người đi đường đã đến giúp tài xế gom cá lại một chỗ. Sau đấy, chủ hàng bảo lật xe như thế thôi thì vớt vát được tý nào thì hay tý đấy, rồi bán rẻ cá cho người dân. Người dân thấy vậy cũng mua giúp, mua ủng hộ chứ không có chuyện hôi của”, - ông Liêm thông tin.
Theo nhận định của ông Liêm, có thể một số người đi đường qua, không trực tiếp chứng kiến họ chụp một hai cái ảnh tung lên mạng nói người dân "hôi của" như vậy là sai hoàn toàn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)