Hiệu trưởng “biến mất” sau khi mượn 1 tỷ đồng của nhiều giáo viên

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mượn tiền của nhiều giáo viên (gần 1 tỷ đồng) hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa  (Thừa Thiên - Huế) bất ngờ "biến mất".

Ngày 13/11, Ban giám hiệu Trường Tiểu học- THCS Dương Hòa (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng trường đã "mất tích" sau khi mượn tiền của nhiều thầy, cô giáo trong trường.

Hieu truong “bien mat” sau khi muon 1 ty dong cua nhieu giao vien
 Ngôi trường nơi vị hiệu trưởng công tác.

Qua thống kê ban đầu, có 13 giáo viên trình báo việc cho ông hiệu trưởng vay tiềnTrong đó, người cho vay nhiều nhất là 155 triệu đồng và ít nhất là 10 triệu đồng. Tổng cộng ông Hợp đã vay mượn của đồng nghiệp khoảng 800 triệu đồng, trong đó có người đã đứng tên vay ngân hàng cho ông Hợp mượn.

Ông Lê Văn Ngọc, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa cho biết, ngày 27/9 ông Hợp xin vắng mặt do bị bệnh phải vào Bệnh viện ĐH Y Dược Huế điều trị.

Gần một tháng qua, ông Hợp liên lạc với ông Ngọc bằng email về hoạt động điều hành ở trường và xin nghỉ sinh hoạt Đảng. Đến ngày 6/11, vị hiệu trưởng này đến trường một lần rồi "mất tích", gọi điện không liên lạc được.

Hàng xóm ông Hợp cho biết, vị hiệu trưởng đã dẫn vợ con đi từ nhiều ngày trước.

Hiện Công an Công an TX Hương Thủy đang tiến hành điều tra.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)