Hé lộ danh tính "kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang máy" qua lời nạn nhân

Google News

Nữ sinh viên 20 tuổi đã được cơ quan chức năng cho biết danh tính gã đàn ông đã có hành vi sàm sỡ, ép hôn cô trong thang máy.

Vào chiều 11/3, liên quan đến vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy, chị V đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng sở tại.
Tại cơ quan công an, chị V đã làm đơn tường trình lại toàn bộ diễn biến sự việc với điều tra viên. Đồng thời, phía cơ quan công an cũng đã cho chị biết về danh tính gã đàn ông có hành vi ép hôn chị trong thang máy. Theo chia sẻ của chị V, danh tính người này là Đỗ Mạnh H. (SN 1982) quê ở Hải Phòng.
Ngoài việc đề nghị khởi tố đối tượng, chị V còn mong muốn gã đàn ông sẽ xin lỗi chị một cách công khai, có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí. Lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những người phụ nữ khác.
He lo danh tinh
 
"Từ hôm xảy ra sự việc, tôi vẫn hoảng loạn, không dám ra khỏi nhà nên đã bỏ lỡ buổi thi. Mọi kế hoạch chuẩn bị cho khai trương cửa hàng cũng bỏ dở , không thực hiện được", chị V nói.
Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp với VKS nhân dân quận rà soát các hành vi của người đàn ông sàm sỡ, ép hôn cô gái trong thang máy tại tòa chung cư Golden Palm, nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính.
"Sau khi rà soát, đơn vị sẽ có phương án xử lý đối tượng đúng theo pháp luật", lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân nói.
Trước đó, vào chiều 8/3, nam đối tượng có hành vi không đúng mực với nữ sinh viên trong thang máy tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) đã ra trình diện, làm việc với cơ quan công an.
Như tin đã đưa, tối muộn ngày 4/3, chị Phan H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) đi về căn hộ ở chung cư Golden Palm thì bị một đối tượng nam sàm sỡ trong thang máy.
Khi chỉ còn 2 người trong thang máy, đối tượng nam ăn mặc lịch sự tiến sát về phía chị V., khiến cô gái này phải dùng tay đẩy ra. Đỉnh điểm, đối tượng nam ôm ghì cô gái trẻ, có hành động như cưỡng hôn nạn nhân.
Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn. Ngày hôm sau, chị V. làm đơn trình báo công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.
Đáng nói, đối tượng nam trên còn nhắn tin cho chị V. với lời lẽ đe dọa, cho rằng chị đưa clip sự việc trong thang máy lên thì “không hay ho gì”.
Theo K.N/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)