Hành trình đào tẩu của gã trai đâm chết người cũ của bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng dao đâm gục "tình địch", Thiện không bỏ trốn xuống khu vực Hà Nội để tiến vào trong Miền Nam như các đối tượng khác mà lựa chọn quay trở về quê nhà để lẩn trốn.

Trả lời về vụ đâm chết người cũ của bạn gái tại phòng trọ, ngày 6/7, một cán bộ điều tra Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Vi Văn Thiện (SN 1990, trú xã Khuất Xá, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) và hồ sơ vụ án Giết người đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang để xử lý theo thẩm quyền.
Nạn nhân trong vụ án mạng nói trên là anh H.V.Q. (SN 1982, trú xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). Gây án xong, Thiện bỏ trốn khỏi hiện trường.
Theo vị cán bộ điều tra, ngay sau khi nhận được tin báo về một vụ án mạng tại khu phòng trọ có địa chỉ tại thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu, Việt Yên Công an huyện Việt Yên đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Hanh trinh dao tau cua ga trai dam chet nguoi cu cua ban gai
Đối tượng Vi Văn Thiện tại cơ quan Công an. 
Cán bộ này cho biết thêm: "Sau khi xác định được danh tính của nạn nhân, qua rà soát các mối quan hệ của cá nhân bị hại và thông tin từ người dân cung cấp, chúng tôi đã làm rõ Vi Văn Thiện chính là nghi phạm gây án. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh quanh khu vực đó, chúng tôi thu được hình ảnh Thiện đi bộ rời khỏi hiện trường nên đã triển khai lực lượng truy bắt".
Sau khi tẩu thoát khỏi hiện trường, Thiện không bỏ trốn xuống khu vực Hà Nội để tiến vào trong Miền Nam như các đối tượng khác mà lựa chọn quay trở về quê nhà để lẩn trốn. Tại quê nhà, Thiện từng hành nghề cơ khí, sinh sống nhiều năm nên thông thạo các các địa điểm có thể trốn ở huyện Lộc Bình. Vì thế, gây án xong, Thiện "yên tâm" thuê một nhà nghỉ để ẩn náu.
Cán bộ này nói: "Sau khi phát đi thông báo truy tìm nghi phạm vụ án Giết người, chúng tôi tiếp tục xác định được nhà nghỉ nơi Thiện đang ẩn náu ở huyện Lộc Bình. Tối 4/7, chúng tôi đã bắt giữ Vi Văn Thiện và di lý về Công an tỉnh Bắc Giang ngay trong đêm".
Tại trụ sở công an, Vi Văn Thiện đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Vi Văn Thiện đang có mối quan hệ yêu đương với một cô gái. Sau này, Thiện biết anh Q. là người yêu cũ của bạn gái mình nên đã thách thức nhau trên điện thoại, dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.
Ngày 4/7, anh Q. nhận được thông tin Thiện đang ở phòng trọ thuộc huyện Việt Yên nên tìm đến để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, hai bên xảy ra xô xát, Thiện dùng dao đâm nạn nhân tử vong.
Hiện vụ đâm chết người cũ của bạn gái tại phòng trọ đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bị truy sát, giành được dao đâm chết tình địch

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)