Các nam sinh bị thầy hiệu trưởng xâm hại tình dục nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Các nam sinh bị Thầy hiệu trưởng xâm hại tình dục cho biết, nếu không thực hiện theo ý thầy thì sợ bị thầy phạt và nếu tiết lộ với người khác sẽ bị thầy đuổi học.

Như đã thông tin trước đó, ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ) bị tố xâm hại tình dục hàng loạt nam học sinh từ 12-14 tuổi tại phòng làm việc. Để làm rõ thực hư thông tin trên, PV Kiến Thức đã có mặt ở Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn.
Tại đây, trao đổi với PV, bà Trần Thị Kim Nụ - Hiệu phó Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn vui vẻ cho biết, mọi hoạt động của trường vẫn diễn ra bình thường sau sự việc người đứng đầu nhà trường bị “tố” dâm ô hàng chục học sinh.
Cac nam sinh bi thay hieu truong xam hai tinh duc noi gi?
Ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ) bị tố xâm hại tình dục nhiều nam sinh. Ảnh cắt clip VTV
Trả lời trên VTV, một em học sinh nhận mình là nạn nhân của thầy hiệu trưởng kể: "Thầy đẩy em vào trong giường thì em chạy ra. Lần thứ 2 em lên thầy bắt đứng không cho ngồi. Thầy hỏi, rồi còn sờ sờ vào trong quần, em sợ, em chạy luôn".
Một học sinh khác kể: "Lần đầu thầy lên thầy hỏi anh học đâu, rồi thầy bảo là vào trong phòng rồi thầy bắt em cởi quần áo ra thầy nghịch. Thầy mút của em xong, thầy bảo mút của thầy tầm 1-2 phút. Lần thứ 2 là cho ăn kẹo rồi cho tiền (cho 20-30 nghìn đồng - PV). Xong thầy bảo về đừng bảo với ai, không là chết đấy".
Một học sinh khác đã ra trường nhớ lại ký ức kinh hoàng về những lần bị thầy gọi lên phòng: "Khoảng mấy lần đã thực hiện".
"Tại sao em đồng ý?", - PV hỏi. Em giải thích rằng, lúc đó là do chưa nhận thức được.
Trong cuộc trò chuyện, một nạn nhân khác nói: "Ông ý toàn gọi lên bảo là quay cho ông ý và thổi cho ông ý".
Các học sinh cho biết, nếu không thực hiện theo ý thầy thì sợ bị thầy phạt và nếu tiết lộ với người khác sẽ bị thầy đuổi học. 
Cũng trả lời trên VTV, ông Nguyễn Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ) bị nhiều học sinh tố xâm hại tình dục  nói: "Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này, ở đây, chúng tôi thương yêu học trò như con cái của mình."
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi mới nắm bắt thông tin về việc đó. Phòng đã yêu cầu đồng chí hiệu trưởng báo cáo, giải trình”.
Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
Nguyễn Long Trọng - Đình Hường

>> xem thêm

Bình luận(0)