Dừng hợp đồng với công ty bảo vệ để nhân viên đánh người nhà bệnh nhân

Google News

Xảy ra cự cãi trước cổng bệnh viện ở Bình Dương, một bảo vệ đã xông tới đấm túi bụi vào mặt người nhà bệnh nhân khiến nhiều người bức xúc.

Liên quan đến vụ việc bảo vệ BV Đa khoa Vạn Phúc 1 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đánh túi bụi người nhà bệnh nhân trước khoa cấp cứu, lãnh đạo bệnh viện cho biết vừa dừng hợp đồng với công ty bảo vệ để nhân viên đánh người.
Theo BV Vạn Phúc 1, đơn vị này ký hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực (trụ tại TP.HCM) từ năm 2018.
Báo cáo từ công ty bảo vệ cho biết, khoảng 23h ngày 2/12, một người đàn ông vào khoa cấp cứu của bệnh viện để tìm người thân bị tai nạn nhưng không tìm thấy. Lúc này, êkip trực bảo vệ nhắc nhở và hướng dẫn người này di dời xe máy vào bãi giữ xe để dành lối đi thông thoáng trước khu vực khoa cấp cứu.
Tuy nhiên, người đàn ông này không hợp tác mà tiếp tục cự cãi tại cổng, dùng nón bảo hiểm tấn công bảo vệ dẫn đến 2 bên xô xát.
Vụ việc được một người dân dùng điện thoại quay clip đăng lên mạng xã hội.
Dung hop dong voi cong ty bao ve de nhan vien danh nguoi nha benh nhan
Khu vực xảy ra vụ việc bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân. 
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía bệnh viện đã thông báo với cơ quan công an để xử lý, đồng thời yêu cầu phía bảo vệ viết tường trình.
Qua làm việc, BV Vạn Phúc 1 đã yêu cầu Công ty Nam Chính Trực đình chỉ công tác với nhân viên có hành vi đánh người. Bên cạnh đó, quyết định dừng hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với công ty này.
Trước đó, vào ngày 3/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm bảo vệ bệnh viện với một người đàn ông trước cổng khoa cấp cứu của BV Vạn Phúc 1.
Theo nội dung đoạn clip, lúc này có một nhân viên bảo vệ mặc đồng phục dùng tay đấm liên tiếp vào một người đàn ông trung tuổi, khi người này phản kháng lại thì bị bảo vệ đấm vào mặt ngã xuống đất.
Chứng kiến vụ việc, người dân đã dùng điện thoại quay clip lại đăng lên mạng xã hội, cho rằng bảo vệ hành hung người nhà bệnh nhân gây bức xúc.
Theo Xuân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)