Động viên tinh thần hiếu học của học sinh Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 10/11/2018, Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” được Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và ba doanh nghiệp Nhật Bản phối hợp tổ chức nhằm tuyên dương tinh thần hiếu học của các em học sinh tại tỉnh nhà.

Dong vien tinh than hieu hoc cua hoc sinh Dong Nai
Ông Keiji Kaneko – Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu tại Lễ trao học bổng. 
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai sáng lập và đã hoạt động trong suốt 15 năm. Đến nay, “Cho em đến trường” đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng trị giá hàng tỉ đồng cho các em học sinh trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần san sẻ khó khăn với các em học sinh, giúp các em vững bước trên con đường tìm kiếm tri thức.
Tại lễ trao học bổng năm nay, 400 suất học bổng đã được trao cho 400 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các trường THCS và THPT trên toàn tỉnh. Trong đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng 200 suất với tổng giá trị là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” dành tặng 200 suất học bổng với tổng giá trị 220 triệu đồng.
Dong vien tinh than hieu hoc cua hoc sinh Dong Nai-Hinh-2
Ông Machida Yoshihisa - Tổng giám đốc công ty TNHH Kureha Việt Nam trao tặng học bổng cho các em học sinh. 
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng rằng giáo dục chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà và người dân địa phương, mang đến cho con người cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông cũng hy vọng những suất học bổng này có thể giúp các em vươn tới một tương lai tươi sáng hơn dựa trên nền tảng giáo dục tốt đẹp, hỗ trợ các em trên con đường tìm kiếm thành công cả trong nhà trường và trong cuộc sống.
Dong vien tinh than hieu hoc cua hoc sinh Dong Nai-Hinh-3
Bà Huỳnh Lệ Giang - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đồng Nai trao tặng học bổng cho các em học sinh tỉnh Đồng Nai. 
Bên cạnh chương trình trao học bổng thường niên, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng xây dựng và trao tặng nhiều nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Ngoài ra, Công ty cũng luôn phấn đấu để trở thành một doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xã hội, thông qua đóng góp những giải pháp cho các vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung cho cộng đồng. Đây cũng là nguyên tắc hoạt động của Tập đoàn Ajinomoto toàn cầu – nguyên tắc ASV (The Ajinomoto Group Creating Shared Value) . Theo đuổi nguyên tắc này, Ajinomoto Việt Nam đã và đang tích cực triển khai nhiều dự án các dự án chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng, nổi bật là Dự án Bữa ăn Học đường nhằm cải thiện tầm vóc và trí tuệ cho các em học sinh tiểu học thông qua bữa ăn học đường hợp lý và Dự án phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) với mục tiêu phát triển hệ thống nhân lực dinh dưỡng tại Việt Nam, bao gồm hoạt động đào tạo nghiên cứu về dinh dưỡng và cho ra đời các quy định, chính sách liên quan đến dinh dưỡng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sốn cho người dân tại Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)