Đòi tiền không được, người đàn ông sát hại cha bạn gái cũ

Google News

(Kiến Thức) - Tới nhà bạn gái cũ nói chuyện đòi tiền nhưng không được. Bực tức, Hưng dùng dao đâm cha của chị T. rồi dùng dao tự vẫn nhưng bất thành.

Ngày 12/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang giữ hình sự đối tượng Hồ Đình Hưng (SN 1986, ngụ tỉnh Nghệ An, trú tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Giết người”.
Doi tien khong duoc, nguoi dan ong sat hai cha ban gai cu
 Hưng tại cơ quan công an.

Theo điều tra, khoảng tháng 6/2018, Hưng và chị T.T.T.T. (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Thời gian yêu nhau, Hưng cho chị T. mượn nhiều lần tiền để giúp chị này kinh doanh.

Tháng 9/2019, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi và đi tới chia tay. Sau đó, Hưng có đòi lại tiền cho chị T. mượn nhưng không được. Vì thế, Hưng dùng hình ảnh của chị T. ghép với 1 cô gái khoả thân đưa cho chị để yêu cầu chị này phải trả tiền. Tuy nhiên, chị T. vẫn không có tiền để trả.

Chiều 30/9, Hưng mang theo dao tới nhà chị T. ở phường Tân Biên, tỉnh Đồng Nai để nói chuyện. Lúc này, hai mẹ con chị T. nói là ra toà giải quyết số tiền thì Hưng bực tức. Hưng thấy ông H. đứng phía sau nghĩ là ông này có ý định không tốt. Bất ngờ, Hưng rút dao đâm vào người ông H. rồi dùng dao tự đâm vào người mình.

Người dân đưa cả 2 đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng ông H. đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng Hưng sau khi điều trị xong thì bị công an bắt giữ và có khai báo như trên.

 

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)