Diệp Lâm Anh bật khóc sau khi bị chồng cũ chặn đầu xe

Google News

Diệp Lâm Anh đã bật khóc vì nhớ con trai hiện đang ở nhà ông bà nội nhưng không liên lạc được.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ hai đoạn story trên Facebook cá nhân với nội dung gây xúc động. Cô than nhớ con trai là bé Bboy một cách da diết.
Cụ thể, ở story thứ nhất, bé Bboy gửi lời yêu thương đến mẹ ruột của mình rằng: "Mẹ Cún ơi, con thương mẹ". Diệp Lâm Anh cũng đính kèm vào hình ảnh rằng: "Nhớ Bboy của mẹ Cún quá. Mẹ cũng thương Bboy". Đến story thứ hai, cả Boorin và Bboy đều đồng lòng bày tỏ: "Mẹ Cún ơi, con yêu mẹ. I love you". Cựu người mẫu đã để lại loạt biểu tượng trái tim thay cho lời nghẹn ngào trong lòng.
Diep Lam Anh bat khoc sau khi bi chong cu chan dau xe
 
Diep Lam Anh bat khoc sau khi bi chong cu chan dau xe-Hinh-2
Diệp Lâm Anh đăng 2 story bày tỏ nỗi nhớ nhung con trai Bboy. 
Diep Lam Anh bat khoc sau khi bi chong cu chan dau xe-Hinh-3
Nữ diễn viên hiện không được gặp con trai sau khi bé được ba đón về nhà nội. 
Diep Lam Anh bat khoc sau khi bi chong cu chan dau xe-Hinh-4
Diệp Lâm Anh vẫn phải gắng gượng đi làm và tin vào điều tốt đẹp sẽ đến. 
Theo Diệp Lâm Anh cho biết, bé Bboy được chồng cũ của cô đưa về nhà ông bà nội sau vụ lùm xùm chặn xe tại cổng trường của bé Boorin. Cô vẫn chưa thể gặp được con trai. Tuy nhiên, cô phần nào an tâm vì ông bà nội rất thương cháu nên muốn được đích thân chăm sóc. Người đẹp khẳng định không trách bố mẹ chồng cũ vì tất cả những điều ông bà làm đều xuất phát từ tâm lý thương nhớ các cháu. Dẫu biết là thế nhưng hành động này lại vô tình khiến con xa mẹ và nỗi khổ này chỉ mình Diệp Lâm Anh phải chịu đựng.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)