Để ba thứ này dưới gầm giường, gia đình tán gia bại sản

Google News

Giường là nguồn may mắn của con người. Theo quan niệm của người xưa, có 3 thứ không nên đặt dưới gầm giường vì sẽ cản trở vận may của bản thân.

Nói chung, trong nhà của hầu hết mọi người sẽ có một số đồ lặt vặt hoặc một số đồ chơi trẻ em, đặc biệt là một số hộ gia đình điều kiện sống hạn chế, nhà không lớn, dưới gầm giường đều có đồ vật, về cơ bản được sử dụng như một hộp lưu trữ.

De ba thu nay duoi gam giuong, gia dinh tan gia bai san

Người xưa nói, thứ đầu tiên không thể đặt dưới gầm giường là đồ lặt vặt. Người ta có thể nghèo khó nhưng không thể lười biếng, nghèo khó chỉ là vận rủi nhất thời, nhưng nếu lười biếng thì dù vận may có đến cũng chưa chắc đã nắm bắt được.

Nếu ngay cả sinh hoạt hàng ngày của bản thân cũng không thể lo liệu, vậy thì khó có thể tạo ra khác biệt lớn ở những mặt khác, đây chính là cái gọi là không quét nhà, dọn gầm giường của mình.

Hơn nữa, gầm giường tuy rộng rãi nhưng lại tương đối khuất, sau khi chất đống đồ lặt vặt, chúng ta thường không nhớ rõ mình đã bỏ vào đó những gì. Ngoài việc bất tiện trong việc tìm kiếm đồ đạc, môi trường gầm giường tương đối ẩm ướt, quanh năm chất đống đồ đạc trong đó càng dễ sinh sôi vi khuẩn, thậm chí còn là nơi trú ngụ của muỗi.

Còn có một câu nói huyền diệu hơn, giường là nguồn may mắn của con người, nếu đặt đồ lặt vặt dưới gầm giường sẽ cản trở vận may của bản thân, lâu dần nếu cá nhân ảnh hưởng đến vận may của cả gia đình không được tốt.

De ba thu nay duoi gam giuong, gia dinh tan gia bai san-Hinh-2

Vật thứ hai không nên để dưới gầm giường là thuốc. Để thuận tiện, một số người trực tiếp đặt hộp thuốc xung quanh giường để họ có thể tự lấy uống, nhưng chính vì sự tiện lợi này mà mọi người sẽ phụ thuộc nhiều vào thuốc, và uống quá nhiều. Dù sao nó cũng không tốt cho cơ thể.

Hơn nữa, đối với việc cất giữ thuốc, gầm giường thật sự không phải là nơi tốt, một khi bị ẩm ướt, thuốc rất có thể sẽ thành độc, có người còn cho rằng còn hạn sử dụng không có vấn đề gì. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của môi trường, thuốc cũng dễ bị ẩm mốc, mất tác dụng.

De ba thu nay duoi gam giuong, gia dinh tan gia bai san-Hinh-3

Thứ cuối cùng là sắt hoặc vũ khí sắc nhọn… Nói cách khác, loại vũ khí sắc bén này cũng là hung khí giết người, lưỡi kiếm càng sắc bén thì tà khí sẽ nhiễm vào càng nhiều, nếu con người ta tiếp xúc với loại vật này lâu ngày thì khó tránh khỏi sẽ có nhiều vấn đề khác nhau trong cơ thể và tâm trí.

Trên thực tế, có một câu nói khác cho rằng hầu hết những người để vũ khí sắc nhọn dưới gầm giường đều là nhóm người cực kỳ bất an, dù là trong đêm khuya cũng không dám thả lỏng mà luôn cảnh giác, tâm tư luôn căng thẳng tự nhiên dễ gặp vấn đề.

Nếu bạn ngủ không ngon, thần kinh của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn, khi tiếp xúc với bạn bè hoặc người khác, bạn khó tránh khỏi tạo cho người ta ấn tượng xấu.

Ba thứ dưới gầm giường này là nguyên nhân và kết quả khiến con người hao tổn tiền của và tính mạng, gầm giường của bạn có những thứ này không?

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)