Dân Hòa Bình kéo nhau xem thi thể nghi phạm giết cô gái trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân ở xã Mỹ Hòa (Hòa Bình) kéo nhau đi xem thi thể người đàn ông phân hủy trong hang đá là nghi phạm vụ cô gái bị sát hại trong rừng.

Liên quan đến vụ cô gái Bùi Thị E. (SN 1993) bị sát hại dã man trong rừng ở Hòa Bình, sáng 18/4, người dân xóm Ngay (xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) đã phát hiện ra thi thể một nam giới đang phân hủy mạnh trong hang đá. Chiều 18/4, lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc xác nhận, thi thể được phát hiện chính là nghi phạm Bùi Văn Dũng (SN 1982, ở xã Mỹ Hòa) liên quan đến vụ án mạng cô gái bị sát hại trong rừng.
Dan Hoa Binh keo nhau xem thi the nghi pham giet co gai trong rung
 Người dân kéo nhau đến xem thi thể nghi phạm Dũng rất đông.
Trước đó, hai ngày, Công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Bùi Văn Dũng vì liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến chị Bùi Thị E. tử vong trong tình trạng lõa thể tại lều canh sắn của gia đình trên ngọn đồi Cuông.
Một số nhân chứng cho hay, chiều qua (17/4), họ ngửi thấy mùi hôi thối bay ra từ hang đá cách nhà nghi phạm Dũng hơn một km. Đến sáng 18/4, mùi thối càng trở nên nồng nặc, khi tiến hành kiểm tra thì phát hiện thi thể của anh ta đang phân hủy rất mạnh. Gần khu vực hiện trường có rất nhiều đồ đạc của nghi phạm để lại, trong đó có một khẩu súng kíp.
Tiếp nhận thông tin cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, tử thi theo đúng quy định của pháp luật.
Dan Hoa Binh keo nhau xem thi the nghi pham giet co gai trong rung-Hinh-2
 Những người dân ở xã Mỹ Hòa đều bàng hoàng và chưa hết sốc sau vụ án mạng khiến chị E. tử vong.
Như Kiến Thức đã đưa tin, chiều 10/4, chị Bùi Thị E. (SN 1993) lên khu vực lều canh sắn của gia đình trên ngọn đồi Cuông chăn bò. Trưa cùng ngày, không thấy chị E. về nhà ăn cơm gia đình đã đi tìm. Đến 17h51, bố đẻ của chị E. đau đớn phát hiện thi thể của con gái mình nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên trình báo cơ quan Công an.
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an xác định, thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng. Trước khi bị sát hại, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nghi phạm là Bùi Văn Dũng người cùng xóm với nạn nhân.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)