Cựu Hoa hậu Croatia Ivana Knoll bị chỉ trích vì quá gợi cảm

Google News

Cựu Hoa hậu Croatia Ivana Knoll đã bị chỉ trích nặng nề vì mặc trang phục không phù hợp ở Qatar và bị một số người cáo buộc không tôn trọng phong tục Qatar.

Cuu Hoa hau Croatia Ivana Knoll bi chi trich vi qua goi cam
 
Cựu Hoa hậu Croatia Ivana Knoll là người mẫu tuyệt đẹp trên Instagram, được mệnh danh là “cổ động viên quyến rũ nhất của World Cup’, mới đây đã gây chú ý tại tất cả các giải đấu sau khi coi thường quy định về trang phục bảo thủ nghiêm ngặt của Qatar bằng cách mặc một số trang phục cực kỳ hở hang.
Người hâm mộ đã chụp hình cô đang đi dạo trong trang phục G-strings, thư giãn bên hồ bơi trong bộ bikini nhỏ xíu và làm nức lòng những người hâm mộ khi đi xem trận đấu trong trang phục ôm sát người, và gần đây cô đã thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm táo bạo nhất từ trước đến nay.
Trước đó, Ivana vẫn ăn mặc khá kín khi mỗi khi tham dự các trận đấu, nhưng hiện nay tất cả đã thay đổi. Cô nàng 30 tuổi khuấy động sân vận động Ahmad Bin Ali trong chiếc áo crop top khoét sâu để lộ những đường cong nóng bỏng.
Ivanna cũng đã đăng một video khêu gợi kéo cổ áo hoặc cô chạy quanh bãi biển với lá cờ Croatia và bộ bikini một mảnh nhỏ xíu vào sáng 01/12, làm cho 950 nghìn người theo dõi trên Instagram của cô vô cùng thích thú.
Cuu Hoa hau Croatia Ivana Knoll bi chi trich vi qua goi cam-Hinh-2
Cô nàng cổ vũ cho Croatia trong cuộc đụng độ với Bỉ. 
Ngay sau đó, Ivana đã bị chỉ trích nặng nề vì hành vi của mình, với một số cáo buộc cô không tôn trọng phong tục của Qatar, mặc dù người đẹp Croatia vẫn không nản lòng và nói rằng cô không sợ bị bắt.
“Tôi đã nghe về các quy tắc và tôi đã bị sốc. Quy định về trang phục cấm khoe vai, đầu gối, bụng và mọi thứ. Ôi Chúa ơi, tôi thậm chí không có quần áo để che tất cả những thứ đó. Tôi không phải là người Hồi giáo và nếu chúng tôi ở châu Âu tôn trọng khăn trùm đầu và niqab, tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi và cuối cùng là tôi mặc váy, bikini vì tôi là người Công giáo đến từ Croatia đang ở đây vì World Cup”, Ivana chia sẻ.
Theo Hạ Thảo/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)