Cụ ông 65 dùng chày đâm tiêu đập chết vợ lãnh cái kết thảm nhất

Google News

Dù đã ly dị với bà Thủy nhưng Huỳnh Văn Xê vẫn thường xuyên theo dõi đời sống riêng của vợ cũ. Trong một lần đến tìm bà Thủy tra hỏi về "kẻ thứ 3", Xê tức giận dùng chày đâm tiêu đánh nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 6/7, TAND tỉnh Đồng Tháp xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Xê (SN 1953, ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội "Giết người". Nạn nhân của Xê chính là bà Lâm Thanh Thủy (62 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc), vợ cũ của Xê.
Cu ong 65 dung chay dam tieu dap chet vo lanh cai ket tham nhat
 Huỳnh Văn Xê trong phiên tòa sơ thẩm.
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, bị cáo Huỳnh Văn Xê và bà Lâm Thanh Thủy kết hôn vào năm 2005 và sinh sống tại xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Tuy nhiên, trong thời gian chung sống, Xê thường ghen tuông nên hai vợ chồng luôn xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, bà Thủy đã nộp đơn yêu cầu ly hôn và được TAND TP Sa Đéc xử cho ly hôn vào năm 2017.
Sau khi ly hôn, Xê về sống tại xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, bà Thủy sống tại TP Sa Đéc. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng ông Xê thường xuyên quan tâm đến đời sống tình cảm của bà Thủy. Trong khoảng cuối năm 2017, Xê nghi vợ cũ có quan hệ tình ái với ông Trương Văn H. (ngụ tại TP Sa Đéc) nên thường tỏ ra ghen tuông.
Đêm 19/1/2018, Xê chạy xe máy đến nhà bà Thủy và tra hỏi vợ cũ xem ông H. ở đâu. Bà Thủy khó chịu vì thái độ của Xê nên hai người xảy ra cự cãi. Trong cơn nóng giận, Xê vào nhà lấy chày đâm tiêu đánh vào đầu bà Thủy. Tiếp đó, Xê dùng thanh sắt đánh nhiều cái trúng đầu bà Thủy khiến nạn nhân tử vong.
Đánh chết vợ cũ xong, Xê lôi nạn nhân vào buồng, đóng cửa và rời khỏi hiện trường. Xê trốn về nhà tại huyện Châu Thành cho đến khi bị công an bắt giữ.
Sau đó, ông Trương Hữu Phước (hàng xóm sống gần nhà bà Thủy) thấy nhà bà Thủy khép hờ nên lên tiếng hỏi và đẩy cửa bước vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong vũng máu.
Kết quả giám định pháp y cho thấy bà Thủy tử vong là do bể xương sọ và tổn thương não.
Quá trình điều tra, Xê đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, phù hợp với lời khai người làm chứng, vật chứng, kết quả giám định và thực nghiệm điều tra vụ án. Sau quá trình nghị án, HĐXX nhận định tội ác Xê gây ra vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội. Do đó, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp quyết định mức án chung thân cho bị cáo này.
Theo Đinh Thương/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)