Cư dân Flora Anh Đào tháo chạy trong đêm vì ám ảnh... hỏa hoạn Carina

Google News

(Kiến Thức) - Đang say giấc, hàng trăm cư dân chung cư Flora Anh Đào một phen bấn loạn, gào thét nhau để cùng tháo chạy khi nghe báo xảy ra hỏa hoạn. Cảnh tượng hết sức hỗn loạn vì ai cũng ám ảnh sau thảm họa Carina.

Đến sáng nay (17/5), lực lượng chức năng quận 9 (TP HCM) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn vừa xảy ra tại chung cư Flora Anh Đào trên đường Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9).
Cu dan Flora Anh Dao thao chay trong dem vi am anh... hoa hoan Carina
Hỏa hoạn bất gờ xuất hiện lúc rạng sáng tại căn hộ ở chung cư Flora Anh Đào

Cu dan Flora Anh Dao thao chay trong dem vi am anh... hoa hoan Carina-Hinh-2
Ngọn lửa kèm khói, bốc lên từ 1 căn hộ ở tầng 5 của chung cư. 
Trước đó, khoảng 3h30 rạng sáng cùng ngày, người dân sống tại chung cư Flora Anh Đào đang ngủ thì nghe tiếng chuông báo cháy. Lúc này, hàng trăm người dân hốt hoảng tháo chạy xuống đất thì phát hiện ngọn lửa kèm khói, bốc lên từ 1 căn hộ ở tầng 5 của chung cư.
Do vẫn còn ám ảnh từ vụ hỏa hoạn trong đêm xảy ra ở chung cư Carina hơn 1 năm trước làm hàng chục người chết và bị thương nên cư dân Flora Anh Đào đã gào thét, í ới gọi nhau tháo chạy gây nên cảnh hỗn loạn.
Cu dan Flora Anh Dao thao chay trong dem vi am anh... hoa hoan Carina-Hinh-3
Hàng trăm cư dân chung cư Flora Anh Đào một phen bấn loạn, gào thét nhau để cùng tháo chạy khi nghe báo xảy ra hỏa hoạn. Cảnh tượng hết sức hỗn loạn vì ai cũng ám ảnh sau thảm họa Carina. 
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 được huy động đến hiện trường, đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Dù vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng làm 1 số đồ đạc trong căn hộ bị cháy rụi, hư hỏng.
Được biết, dự án này do Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh bất động sản Nguyên Phúc (Công ty con của Tập đoàn Nam Long) làm chủ đầu tư.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)