CSGT giúp bé gái lạc từ Thái Bình sang Phủ Lý về nhà

Google News

Khi phát hiện một bé gái đi lạc với biểu hiện mệt mỏi, các chiến sỹ Đội CSGT thành phố Phủ Lý tìm cách đưa cháu về với gia đình.

Liên quan đến sự việc một bé gái đi lạc từ Thái Bình sang Hà Nam, vào khoảng 17h (ngày 15/2), tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thành phố Phủ Lý gồm Trung úy Trần Duy Cơ (tổ trưởng), thiếu úy Ngô Mạnh Hùng, thiếu úy Vũ Lê Quyết, đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại đường DT491, nút giao thông Liêm Tuyền, thuộc đường QL21B thì phát hiện cháu Quách Thị Diễm Quỳnh (SN 2002), đang là học sinh lớp 9, trường THCS Trần Phú, TP Thái Bình đang đạp xe đạp đi lạc đường với biểu hiện khá mệt mỏi.
CSGT giup be gai lac tu Thai Binh sang Phu Ly ve nha
Cháu Quỳnh và mẹ gặp nhau tại Đội CSGT Công an thành phố Phủ Lý. 
Ngay lập tức, tổ công tác đã động viên, trấn an tinh thần của cháu Quỳnh đồng thời báo cáo với chỉ huy và đưa cháu Quỳnh về trụ sở Đội và mua nước uống và thức ăn cho cháu.
CSGT giup be gai lac tu Thai Binh sang Phu Ly ve nha-Hinh-2
CSGT thành phố Phủ Lý bàn giao cháu Quỳnh về với gia đình. 
Sau khi trấn tĩnh, cháu Quỳnh cho biết, vì không cho bạn học chép bài nên bạn của Quỳnh nói không muốn nhìn mặt Quỳnh nữa vì thế nên Quỳnh giận và đi lạc.
Thiếu tá Phạm Việt Hưng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Phủ Lý cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo tôi đã yêu cầu anh em đưa cháu bé về đội chăm sóc, hỏi han. Khi đã bình tĩnh cháu Quỳnh đã nhớ lại số điện thoại của mẹ cháu. Anh em chúng tôi đã lập tức liên lạc với gia đình để báo tin. Nhận được tin báo, gia đình cháu Quỳnh đã bắt taxi từ Thái Bình lên Hà Nam để đón cháu về”.
Theo Minh Trang/Pháp luật plus

>> xem thêm

Bình luận(0)