Brad Pitt: Angelina Jolie đang thao túng các con

Google News

 Theo nguồn tin thân cận, Brad Pitt không cảm thấy Angelina Jolie đối xử đúng đắn với các con trong cuộc chiến giành quyền giám hộ, thay vào đó tìm cách lôi kéo sự đồng cảm từ công chúng.

Hollywood Life dẫn lời một nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho biết, nam diễn viên 54 tuổi không hài lòng về cách vợ cũ Angelina Jolie (43 tuổi) đang làm trong trong thời gian chờ phân xử quyền nuôi con. Ngôi sao “The Big Short” cảm thấy, vợ cũ cố tình lợi dụng lôi kéo sự đồng cảm từ công chúng.
“Brad cảm thấy như Angie thao túng những đứa trẻ, đùa giỡn với các con nơi công cộng để cho mọi người thấy cô ấy là một người mẹ tuyệt vời, đang nỗ lực giành lấy lợi thế trong “tòa án” dư luận. Điều này khiến Brad phiền lòng. Trong khi đó, Brad tiếp tục vun đắp mối quan hệ với các con một cách riêng tư, sau những cánh cửa đóng kín.
Anh cảm thấy khó chịu mỗi lần Angelina đưa lũ trẻ xuất hiện trước ống kính truyền thông, điều mà Brad cố gắng để tránh trong thời gian diễn ra cuộc chiến ly hôn. Anh ấy nghĩ rằng, sự riêng tư của các con là quan trọng nhất trong thời gian này. Và hành động của Angelina tạo cho anh cảm giác, cô ấy không bảo vệ các con đúng cách”, nguồn tin tiết lộ.
Brad Pitt: Angelina Jolie dang thao tung cac con
 

Brad Pitt: Angelina Jolie dang thao tung cac con-Hinh-2
 

Brad Pitt: Angelina Jolie dang thao tung cac con-Hinh-3
 
Nguồn tin cho hay, Brad Pitt phiền lòng vì Angelina đang cố chứng minh bản thân là người mẹ tuyệt vời trong mắt công chúng.
Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie kéo dài suốt 2 năm qua. Cặp đôi sắp gặp nhau tại phiên tòa xét xử vào ngày 4/12 tới, trừ khi họ đồng ý thỏa thuận trong hòa bình.
Ông David T. Pisarra, luật sư của gia đình ở California, mặc dù Angelina Jolie đang làm tất cả những gì có thể để có được toàn bộ quyền nuôi con, cơ hội “một phần trăm” sẽ xảy ra vì Brad Pitt là người có tâm lý ổn định, không có các hành vi bạo lực với các con.
Hiện tại, quyền giám hộ mà cặp đôi đình đám một thời tranh chấp chỉ còn về Pax Thiên (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi) cùng cặp song sinh Vivienne và Knox (10 tuổi). Riêng Maddox – cậu con nuôi gốc Campuchia 17 tuổi không còn bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến pháp lý này nữa, vì cậu bé sắp đủ tuổi để đưa ra lựa chọn cuộc sống mình mong muốn.
Dù tình hình rất căng thẳng, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie cho biết, nữ diễn viên muốn các con có một lễ Tạ Ơn trọn vẹn cùng bố và mẹ. “Angelina muốn gây bất ngờ cho những đứa trẻ khi có sự xuất hiện của bố vào bữa tối. Angelina biết, bọn trẻ sẽ rất thích Brad Pitt đến vào ngày đặc biệt như vậy. Cô ấy muốn các con tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc giống như xưa”, theo nguồn tin.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)